Rapper Hàn - Osshun Gum lĩnh án vì quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi

Vian| 24/06/2022 11:02

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, rapper Osshun Gum (tên thật là Choi Ha Min) bị tuyên án treo vì quấy rối tình dục một bé trai.

Thông tin cho biết, tòa án quận Jeonju kết án Choi Ha Min (23 tuổi) vi phạm Đạo luật về các vụ án đặc biệt liên quan đến trừng phạt các tội bạo lực tình dục (cưỡng bức tình dục trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi). Osshun Gum hưởng án treo 1 năm 6 tháng tù và 3 năm quản chế. Như vậy, nam rapper sẽ chỉ ngồi tù nếu vi phạm án treo trong vòng 3 năm tới.

sao hàn, sao quấy rối tình dục, Osshun Gum

Choi Ha Min cũng được yêu cầu điều trị bệnh tâm thần trong hai năm, hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ và hạn chế làm việc tại các tổ chức liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên, cơ sở phúc lợi cho người tàn tật trong vòng 3 năm.

Theo bản án đã được quyết định dựa trên thực tế là bị cáo thừa nhận tất cả tội lỗi. Bị cáo cũng đang trong tình trạng tinh thần và thể chất yếu, mắc chứng rối loạn lưỡng cực nên phạm tội một cách vô tình.

Sự việc xảy ra vào năm ngoái tại Haeundae thành phố Busan, nam rapper Osshun Gum đã bị khởi tố vì quấy rối tình dục trẻ em. Cụ thể, nam rapper 23 tuổi Osshun Gum đã bắt một chiếc taxi đến Haeundae (thành phố Busan) và đụng chạm cơ thể của nạn nhân B (9 tuổi) tại đây. Bé trai này đã báo với cảnh sát xung quanh ngay khi bị Osshun Gum đụng chạm vào phần mông.

sao hàn, sao quấy rối tình dục, Osshun Gum

Nam rapper Osshun Gum.

Theo luật sư của Osshun Gum cho rằng, vào thời điểm đó anh ở trong tình trạng tinh thần và thể chất đều không ổn định. Người này tiết lộ, nam rapper được chẩn đoán tâm thần vào tháng 6/2021 và phải nhập viện tâm thần khoảng 70 ngày. Do bệnh rối loạn tâm thần, anh có những hành vi lập dị như nằm lăn ra đường, cởi hết quần áo và nhiều hành vi khác.

Rapper Osshun Gum cũng khai nhận anh ngẫu nhiên bắt một chiếc taxi đến quận Haeundae, một nơi mà bản thân không hề biết và thực hiện hành vi phạm tội.

Osshun Gum được biết đến khi xuất hiện trong chương trình nổi tiếng "High School Rapper" của đài truyền hình Mnet. Với tài năng nổi bật, Osshun Gum lập tức lọt vào mắt xanh của rapper Swings và được ký hợp đồng với hãng âm nhạc Just Music. Anh đã phát hành vài bài hát trong năm 2019 song không gây được nhiều tiếng vang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper Hàn - Osshun Gum lĩnh án vì quấy rối tình dục bé trai 9 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO