Doanh nghiệp

Ra mắt sản phẩm dầu thực vật Ohawa từ hạt lanh

Thái Đoàn 15/07/2023 - 17:08

Ngày 15/7, Công ty TNHH Dầu thực vật Ohawa chính thức ra mắt sản phẩm dầu thực vật Ohawa được nhập khẩu từ Canada. Đây là sản phẩm từ dầu hạt lanh ép lạnh có thương hiệu Ohawa chứa tỷ lệ n-6/n-3 lên đến 1:4, tức lượng Omega-3 gấp 4 lần Omega-6, đạt tỷ lệ vàng theo khyến nghị ở một số nước châu Âu.

img_5441.jpg
Các khách hàng chụp hình lưu niệm ngày ra mắt sản phẩm dầu thực vật Ohawa

Sản phẩm dầu thực vật Ohawa chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe người dùng. Nấu ăn để bổ sung Omega-3 vào trong từng món ăn.

Thông thường các sản phẩm ép lạnh không nên dùng để nấu ăn do các axit béo Omega-3,6,9 sẽ chuyển thành các chất gây nguy hại đến sức khỏe.

Tuy nhiên, với công nghệ độc quyền, dầu hạt lanh cao cấp Ohawa có điểm khói cao, giúp các axit béo trên bền nhiệt đến tận 250o C. Đây là dầu hạt lanh ép lạnh duy nhất trên thị trường có thể dùng để nấu ăn và ăn sống.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, sản phẩm dầu thực vật Ohawa tốt cho phụ nữ có thai và trẻ em. Bên cạnh đó sản phầm này còn có tác dụng giảm nguy cơ đột quỵ, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân, tránh bèo phì và cải thiện bệnh tiểu đường…

img_5457.jpg
Dầu thực vật Ohawa có thể chế biến mòn ăn sống, thay nước xốt salad, nước chấm và nước sốt bằng các loại dầu khác

Công ty TNHH Dầu Thực tật Ohawa tiền thân là Công ty CP Nước Hoàng Minh với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu phát triển và sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai tại Việt Nam, với 15 năm thương hiệu nước kiềm i-on Life.

Thành lập vào năm 2022, Công ty TNHH Dầu Thực vật Ohawa là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm hạt lanh từ Canada tại Việt Nam.

img_5447(1).jpg
Ông Võ Minh Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dầu thực vật Ohawa giới thiệu sản phẩm dầu thực vật Ohawa

Ông Võ Minh Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dầu thực vật Ohawa cho biết, dầu thực vật Ohawa có nguồn gốc xuất xứ tại Canada – là quốc gia hàng đầu trên thế giới về sản xuất và xuất khẩu hạt lanh.

Nhà máy chế biến hạt lanh của Ohawa được đặt tại tỉnh bang Manitoba của Canada, với tổng diện tích 7,000m2, vốn đầu tư 10 triệu USD, công suất đạt 30 MTD (tấn/ngày).

Đây là một trong những nhà máy chế biến hạt lanh khép kín tự động hóa hiện đại bậc nhất Canada. Nhà máy được chứng nhận CFIA (Canada), FDA (Hoa Kỳ), HACCP, Kosher (Do Thái), Halal (Ả Rập), Gluten-free, Vegan và đặc biệt là BRC (Anh Quốc) – một chứng nhận chất lượng và an toàn thực phẩm cao nhất trong ngành thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm dầu thực vật Ohawa từ hạt lanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO