Quảng Ninh: Nữ công nhân dương tính với COVID-19 sau khi hết thời gian cách ly

T.Phương (T/h)| 14/03/2021 12:49

BVCL - Sau khi hết thời gian cách ly trở về địa phương để tiếp tục cách ly tại nhà, một nữ công nhân Công ty POYUN dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng 14/3, lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh cho biết, tại xã Bình Dương, TX Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, một công dân của địa phương có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 sau 1 ngày kết thúc cách ly tập trung tại TP Chí Linh (Hải Dương) với 8 lần xét nghiệm âm tính. Bệnh nhân là đối tượng vừa trở về từ khu cách ly tập trung, hiện đang được cách ly và theo dõi tại nhà, không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng.

khu-vuc-cach-lyttttt.jpg

Theo đó, bệnh nhân là Đ.T.M (SN 1989, trú thôn Bắc Mã, xã Bình Dương, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) làm việc tại Công ty POYUN nơi xuất phát ổ dịch tại TP Chí Linh (Hải Dương). Khoảng 17h30 ngày 12/3, chị Đ.T.M. và chị T. - F1 của các ca bệnh tại Công ty POYUN (khu công nghiệp Cộng Hòa, phường Cộng Hòa, TP Chí Linh) - được về cách ly tại nhà ở xã Bình Dương. Hai người này được cách ly tập trung tại Trung đoàn 125 (TP Chí Linh) từ 29/1.

Tuy nhiên, đến chiều tối 13/3, Ban chỉ đạo xã Bình Dương nhận được thông báo của Trung đoàn 125 thông báo trường hợp Đ.T.M hoàn thành việc cách ly có kết quả dương tính với SARS-CoV- 2.

Ngay khi nhận thông tin trên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Bình Dương khoanh vùng, truy vết, đưa đi cách ly tập trung 5 trường hợp F1 của chị M. và 3 trường hợp liên quan đến chị T.; cách ly tại nhà các ca F2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Nữ công nhân dương tính với COVID-19 sau khi hết thời gian cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO