Quảng Ninh: Bé gái 1 tuổi được cứu sống sau gần 1 tiếng rơi xuống biển

Ngọc Diễm| 29/04/2022 09:16

BVCL - Lực lượng biên phòng ở Quảng Ninh vừa cứu nạn thành công một bé gái một tuổi bị rơi xuống biển, toàn thân tím tái, có dấu hiệu suy nhược nặng.

capture.png
Bé gái đã được cứu nạn kịp thời. Ảnh: Báo Biên phòng

Ngày 28/4, tại khu vực đảo Hạ Mai, trạm Trạm KSBP Hạ Mai, Đồn Biên phòng Ngọc Vừng (BĐBP tỉnh Quảng Ninh) nhận được tin báo của anh Hà Văn Sinh (sinh năm 1974) về việc con gái anh là cháu Hà Linh Đan (sinh năm 2021) bị rơi xuống biển tại khu vực cách trạm kiểm soát Biên phòng Hạ Mai khoảng 800m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm KSBP Hạ Mai đã triển khai lực lượng, phương tiện đồng thời huy động các tàu thuyền đang khai thác hải sản quanh khu vực phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm và cứu vớt được nạn nhân (cháu Hà Linh Đan) lúc này toàn thân tím tái, người lạnh, có dấu hiệu suy nhược nặng.

Cán bộ, chiến sĩ và gia đình đã khẩn trương đưa cháu vào Trạm KSBP Hạ Mai để tiến hành sơ cứu.

Sau khi được cán bộ, chiến sĩ Trạm KSBP Hạ Mai và gia đình tiến hành các biện pháp sơ cứu, đến khoảng 7 giờ 25 phút cùng ngày, nạn nhân đã hồi tỉnh trở lại.

Sau khi nạn nhân hồi tỉnh, đơn vị đã triển khai 1 xuồng cùng 4 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng gia đình đưa cháu vào Bệnh viện đa khoa Cọc 7, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Hiện sức khỏe của bé gái đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bé gái 1 tuổi được cứu sống sau gần 1 tiếng rơi xuống biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO