Quảng Ngãi: Nhiều xe thu gom rác cháy trong đêm, thiệt hại nhiều tỷ đồng

Minh Quân| 06/10/2021 18:42

BVCL - Khi các xe thu gom rác được tập kết tại cơ sở Đội Vệ sinh – Môi trường thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) thì bất ngờ bốc cháy, gây thiệt hại khoảng 4,5 tỷ đồng.

dam-chay-da-thieu-rui-3-xe-thu-gom-rac-thiet-hai-khoang-4-5-ty-dong.jpg
Đám cháy đã thiêu rụi 3 xe thu gom rác, thiệt hại khoảng 4,5 tỷ đồng

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 10 phút ngày 5/10, nhân viên bảo vệ tại cơ sở đội Vệ sinh – Môi trường thị xã Đức Phổ (tỉnh Quảng Ngãi) có địa chỉ tại số 51 đường Võ Tùng, tổ 4, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ ngửi thấy có mùi khét nên đi kiểm tra và phát hiện ngọn lửa đang bùng phát tại 1 xe thu gom rác đang đỗ tại bãi đậu xe.

Thấy vậy người bảo vệ này gọi báo cho Công an thị xã Đức Phổ, đồng thời tiến hành chữa cháy bằng các dụng cụ có tại cơ sở. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng và nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát mạnh nên lực lượng PCCC tiếp tục điều động thêm 2 xe chữa cháy khác đến hiện trường để phối hợp dập tắt đám cháy.

Vụ hỏa hoạn trên may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 3 xe thu gom rác. Ngoài ra, do sức nóng từ đám cháy đã làm nổ một số cục nóng của máy lạnh được bắt tại các phòng làm việc của cơ sở. Ước thiệt hại khoảng 4,5 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo công ty TNHH TM và Công nghệ môi trường MD (đơn vị quản lý sử dụng cơ sở này) cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, tại bãi đỗ xe có tất cả 12 chiếc và thời điểm trên trời đang mưa lớn, tất cả các xe điều để ngoài trời.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Nhiều xe thu gom rác cháy trong đêm, thiệt hại nhiều tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO