Puka từng được làm mai lấy chồng giàu đáng tuổi bố để giúp gia đình thoát nghèo

Hạ Tú| 08/11/2022 12:45

Diễn viên Puka đã chia sẻ câu chuyện trong quá khứ của bản thân nhưng nhờ tinh thần kiên định mà cô đã vượt qua tất cả.

Puka bắt đầu sự nghiệp từ con số không và từng có thời gian vô cùng chật vật để có thể trụ lại với nghề diễn. Khoảng thời gian khó khăn nhất với cô là khi bố mẹ phá sản, không nhà cửa lại mới bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Một điều khủng khiếp là tôi không biết tương lai thế nào, tiền đâu để thuê phòng trọ, tiền đâu để mua được một ổ bánh mì, nhiều lần dừng xe ở công viên khóc nức nở vì nhận được tin nhắn của bố".

Trong giai đoạn khó khăn đó, Puka từng được làm mai lấy một người đàn ông giàu có nhưng đáng tuổi bố. Nhớ lại, cô tâm sự: "Khi gia đình gặp chuyện, có rất nhiều hướng để tôi đi lấy chồng, giúp đỡ gia đình. Hồi đó, tôi được người quen giới thiệu lấy một người đàn ông sinh sống ở nước ngoài, rất giàu lớn tuổi gần bằng bố mình. Tôi giận vô cùng và nói thẳng không muốn lấy ai để dựa dẫm, lo cho gia đình. Bố mẹ tôi cũng không đồng ý. Sau chuyện đó không ai làm mai mối cho tôi nữa".

diễn viên Puka, sao Việt

Puka bật khóc khi nhớ lại lúc gia đình khó khăn nhất.

diễn viên Puka, sao Việt

Cô từng được làm mai người đàn ông giàu có nhưng đáng tuổi bố mình để giúp gia đình thoát cảnh khó khăn nhưng may mắn là cô đã từ chối.

diễn viên Puka, sao Việt

diễn viên Puka, sao Việt

diễn viên Puka, sao Việt

diễn viên Puka, sao Việt

Nhờ sự nỗ lực của bản thân, cô đã có được khối tài sản đáng mơ ước và giúp gia đình đổi đời.

May mắn là sự kiên định trong tư duy đã giúp cô không bước chân sai lầm. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, cuộc sống của Puka dần khá lên. Hiện tại, cô đã giúp đỡ gia đình có cuộc sống ổn định, khá giả. Nữ diễn viên đã tích lũy cho mình một khối tài sản lớn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Puka từng được làm mai lấy chồng giàu đáng tuổi bố để giúp gia đình thoát nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO