Phú Yên: Bắt giữ nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình

Tùng Đức| 30/05/2022 10:07

BVCL - Mới đây, Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân 3 người trong một gia đình tử vong ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

ng.jpg
Nghi phạm Đoàn Minh Hải khi bị bắt giữ tại tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Nạn nhân được xác định là vợ chồng ông Nguyễn C. (SN 1962) và bà Lê Thị L. (SN 1964), chị Nguyễn Thị D. (SN 1994, là con gái của vợ chồng ông C.) cùng trú ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn C. nghi bị sát hại tại nhà nên trình báo báo cơ quan chức năng.

Khi phát hiện sự việc, người dân địa phương không thấy con gái của chị D. (3 tuổi). Ngày thường, cháu sống cùng mẹ trong gia đình ông Nguyễn C.

Tuy nhiên, sau đó, cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu bé ở nhà nội.

Theo người dân địa phương, chị D. đã ly hôn chồng và cùng con gái về ở với cha mẹ hơn 2 năm nay. Gần đây, chồng cũ chị D. thỉnh thoảng về nhà ông C. rồi xảy ra cãi vã với chị D. trong việc giành quyền nuôi con.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nghi phạm gây án chính là Đoàn Minh Hải (SN 1988, trú ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung). Hải từng là chồng của chị Nguyễn Thị D. Trong thời gian chung sống với nhau họ đã có một con gái (SN 2019).

Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị đã huy động nhiều trinh sát hình sự triển khai các biện pháp nghiệp vụ ráo riết truy nóng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an các địa phương. Đến tối 29/5, nghi phạm gây án đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn cách xa hiện trường hơn 500km.

Cụ thể, đối tượng Hải bị bắt khi đang ở tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Một mũi trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên đang trên đường dẫn giải Đoàn Minh Hải từ TP Hồ Chí Minh về Phú Yên ngay trong đêm 29/5.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Bắt giữ nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO