Phú Quốc nằm trong top những hòn đảo được yêu thích nhất ở châu Á

Tâm Phúc| 06/10/2022 16:06

BVCL - Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 6 trong 10 hòn đảo là điểm đến yêu thích nhất châu Á năm 2022.

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler (CNTraveler), là một trong những tạp chí uy tín của Mỹ.

Danh sách giải thưởng Readers Choice Awards lần thứ 35 của Tạp chí CNTraveler được công bố ngày 4/10. Giải thưởng này do độc giả tạp chí bình chọn ở các hạng mục như quốc gia được yêu thích nhất, thành phố tốt nhất, khu nghỉ dưỡng tốt nhất, hòn đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất…

Theo CNTraveler, đây là giải thưởng tôn vinh những điểm đến hàng đầu trên hành tinh, từ những nơi nghỉ dưỡng vùng hoang dã xa xôi đến các biệt thự vùng Địa Trung Hải hay các spa ở châu Á. Trong danh sách, đảo Phú Quốc của Việt Nam lọt top những hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

1474541364_bai-dai-phu-quoc.jpg
Bãi Dài, một bãi biển đẹp của Phú Quốc (Ảnh: IT)

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc nổi tiếng với những bãi biển nước xanh trong vắt như: Bãi Sao và Bãi Dài; thị trấn Dương Đông sầm uất; làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và những sản vật nổi tiếng như hải sản tươi sống, hồ tiêu, ngọc trai…

9 cái tên còn lại được nhắc đến trong danh sách theo thứ tự từ cao đến thấp là: Boracay (Philippines), Bali (Indonesia), Koh Samui (Thái Lan), Langkawi (Malaysia), Phuket (Thái Lan), Sri Lanka, Palawan (Philippines), quần đảo Okinawa & Ryuku (Nhật Bản), quần đảo Phi Phi (Thái Lan).

Trong bảng xếp hạng năm nay, Thái Lan có nhiều đại diện nhất, đứng thứ hai là Philippines.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc nằm trong top những hòn đảo được yêu thích nhất ở châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO