Phim tài liệu về David Beckham có chi phí gần 470 tỷ đồng

Tường San| 14/07/2022 15:48

Cựu danh thủ David Beckham sẽ là chủ đề của một bộ phim tài liệu được đầu tư 20 triệu USD (gần 470 tỷ đồng) của Netflix.

Nguồn tin cho biết, Netflix đang sản xuất phim tài liệu về huyền thoại bóng đá nổi tiếng thế giới và cũng là cựu đội trưởng đội tuyển Anh - David Beckham. Phim sẽ có sự kết hợp của các cảnh quay cá nhân chưa từng công bố trong 40 năm qua cũng như các cuộc phỏng vấn với bạn bè, gia đình và những nhân vật liên quan bóng đá từng xuất hiện trong suốt sự nghiệp "sân cỏ" của David Beckham.

gia đình Beckham, Victoria và David Beckham, sao âu mỹ

Huyền thoại bóng đá nổi tiếng David Beckham.

Theo thông tin, Netflix đầu tư sản xuất bộ phim tài liệu này với chi phí khoảng 20 triệu USD (470 tỷ đồng). Đạo diễn Fisher Stevens và John Battsek - người từng đoạt giải Oscar sẽ thực hiện dự án phim này. Dự án được đánh giá vượt ra khỏi hào quang của một ngôi sao như Beckham, mà đi sâu vào khám phá nguồn động lực vươn lên của tầng lớp lao động nghèo ở phía Đông London, nước Anh. Bên cạnh đó, phim tài liệu sẽ làm rõ động lực và quyết tâm đã đưa danh thủ này trở thành một trong những vẫn động viên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất thời đại.

Chia sẻ cảm xúc khi được trở thành chủ đề của một bộ phim tài liệu với số đầu tư "khủng", David Beckham cho biết: "Tôi rất vui được xác nhận rằng tôi đang hợp tác với Netflix trong một loạt phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của mình... Loạt phim sẽ giới thiệu những hình ảnh chưa từng thấy, những câu chuyện chưa kể, cũng như các cuộc phỏng vấn với những nhân vật góp mặt trong hành trình của tôi".

gia đình Beckham, Victoria và David Beckham, sao âu mỹ

David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng của người Anh. Anh đã từng thi đấu cho rất nhiều CLB nổi tiếng trên thế giới như: Preston North End, Manchester United, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, A.C. Milan, Paris Saint-Germain,… Anh được xem là một trong những cầu thủ có khả năng đá quả sút phạt giỏi nhất trong lịch sử bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim tài liệu về David Beckham có chi phí gần 470 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO