'Ông trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung bị vợ trẻ bí mật tẩu tán tài sản

Hạ Tú| 24/10/2022 15:17

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Đỗ Tinh Lâm - vợ trẻ của đạo diễn Trương Kỷ Trung được cho là đã lén lút chuyển chủ sở hữu cho mẹ cô bất động sản 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng) vốn đứng tên chồng.

Nguồn tin cho biết, hôn nhân của đạo diễn Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm hiện trục trặc. Gần đây, trùm phim kiếm hiệp Kim Dung phát hiện người vợ kém 31 tuổi âm thầm tẩu tán tài sản. Theo đó, Đỗ Tinh Lâm đã giấu chồng, âm thầm sang nhượng 2 biệt thự hạng sang, trị giá 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng), sang cho mẹ ruột.

Trương Kỷ Trung, đạo diễn phim kiếm hiệp, sao hoa ngữ

Trương Kỷ Trung và bà xã kém nhiều tuổi Đỗ Tinh Lâm.

Sohu cho hay hai bất động sản nói trên được Trương Kỷ Trung mua làm tài sản thừa kế cho hai con chung của ông và Đỗ Tinh Lâm. Đạo diễn Trung Quốc dự định sang nhượng khi con trưởng thành. Lợi dụng việc Trương Kỷ Trung bận rộn công việc, không ngó ngàng đến 2 căn nhà, Đỗ Tinh Lâm đã âm thầm chuyển chủ hộ thành người thân của mình.

Sau khi nam đạo diễn Trương Kỷ Trung vô tình phát hiện sự việc đã đưa ra tối hậu thư, yêu cầu vợ chuyển trả tài sản lại như cũ trong một ngày. Nếu Đỗ Tinh Lâm không thực hiện ông sẽ đâm đơn kiện cô chiếm đoạt tài sản và ly hôn.

Thời gian qua, Trương Kỷ Trung được cho là sống hạnh phúc với bà xã kém nhiều tuổi Đỗ Tinh Lâm. Cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên các con. Nam đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết những năm qua, ông nhận nhiều bình luận, câu hỏi liên quan chênh lệch tuổi tác với bạn đời. Nhưng từ khi quen Đỗ Tinh Lâm, ông chưa bao giờ bận tâm về tuổi của cô. Cả hai thành bạn tâm giao, là chỗ dựa tinh thần của nhau.

Trương Kỷ Trung, đạo diễn phim kiếm hiệp, sao hoa ngữ

Cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 3/2017, con trai đầu lòng chào đời cùng năm. Tháng 9/2020, sau khi vợ sinh con gái thứ hai, đạo diễn mới công khai quan hệ. Trước khi đến với đạo diễn, Đỗ Tinh Lâm có con trai với bạn trai cũ ngoại quốc. Trương Kỷ Trung cũng qua một đời vợ.

Trương Kỷ Trung được biết đến là nam đạo diễn nổi tiếng của Cbiz khi thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung, trong đó có "Tiếu ngạo giang hồ" (2001), "Anh hùng xạ điêu" (2003), "Thiên Long Bát Bộ" (2003), "Thần điêu đại hiệp" (2006), "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2009), "Hiệp khách hành" (2014)... Ông đóng nhiều vai phụ trong các phim mình sản xuất, như Vương Nguyên Bá trong "Tiếu ngạo giang hồ", Vương Trùng Dương trong "Anh hùng xạ điêu"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Ông trùm phim kiếm hiệp' Trương Kỷ Trung bị vợ trẻ bí mật tẩu tán tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO