Nữ idol Kpop Seo Sa Rang bị chồng doanh nhân nhiều lần bạo hành

Vian| 18/09/2022 16:40

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Seo Sa Rang đã đăng bức ảnh cô bị thương trên mặt và tố mình thường xuyên bị chồng bạo hành.

Theo truyền thông đưa tin, nữ ca sĩ Seo Sa Rang cho biết cô bị chồng là doanh nhân Lee Jung Hwan hành hung nhiều lần. Seo Sa Rang viết trên trang cá nhân: "Vì tôi đến muộn trong một bữa tiệc nên anh ta đã đấm vào mặt tôi kể cả khi tôi đang bế con. Anh ta liên tục đập vào mặt tôi, thậm chí kéo tôi vào nhà tắm và cắt hết tóc của tôi”.

Seo Sa Rang, sao hàn, Kpop, sao bị bạo hành

Seo Sa Rang, sao hàn, Kpop, sao bị bạo hành

Nữ ca sĩ Seo Sa Rang đã đăng bức ảnh cô bị thương trên mặt và tố chồng thường xuyên bạo hành mình.

Seo Sa Rang tiết lộ, cô từng bị chồng cầm dao đe dọa giết dù ở trước mặt con gái. Bất chấp việc cô báo cảnh sát nhưng cũng không được giải quyết. Họ coi đây là một cuộc cãi vã đơn giản của mỗi cặp vỡ chồng.

Hiện Seo Sa Rang cùng con gái 4 tuổi đang ở một phòng trọ gần nhà để tránh sự uy hiếp của chồng. Seo Sa Rang cho biết thời gian qua cô liên tục bị chồng và người thân đe dọa. Những người này thậm chí yêu cầu Seo Sa Rang về nhà, quỳ gối cầu xin và hứa không bao giờ ly hôn.

Về phía doanh nhân Lee Jung Hwan, anh cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin Seo Sa Rang đưa ra. Lee Jung Hwan hy vọng công chúng không nghe thông tin từ một phía đồng thời khẳng định bản thân không phải người cha, người chồng tồi tệ như lời kể của vợ.

Seo Sa Rang, sao hàn, Kpop, sao bị bạo hành

Seo Sa Rang (tên thật Kim Yuri) sinh năm 1994, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc SUSPO vào năm 2015. Sau đó, cô tiếp tục hoạt động trong một số nhóm nhạc khác như H2L, Homage và Song A tomboy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ idol Kpop Seo Sa Rang bị chồng doanh nhân nhiều lần bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO