Nữ diễn viên Thái Lan - Kwan Usamanee bị người giúp việc cũ tố bắt ăn chung đĩa với chó cưng

Tường San| 09/09/2022 05:24

Người giúp việc cũ tố diễn viên Kwan Usamanee đối xử như nô lệ, chỉ được ngủ 1 tiếng mỗi ngày và phải ăn chung đĩa với chó.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, một người được cho là làm giúp việc cũ của nữ diễn viên Kwan Usamanee đã tố bị cô ngược đãi. Theo nội dung của bài viết là: “Chúng tôi đã đến quận Ram Inthra vào ngày 29/8, khi trao đổi về công việc, cô ấy nói chúng tôi chỉ cần chăm sóc chó và mèo, việc nhà không phải làm vì đã có quản gia. Khi cô ấy về đến nhà, mọi thứ phải được hoàn thành. Chúng tôi phải chăm sóc chó 24h không ngủ, chỉ nghỉ ngơi khi không còn gì làm. Chúng tôi thường được ngủ dưới 1 tiếng”.

“Sau khi trộn cơm cho chó, chúng tôi phải dùng luôn đĩa đó để ăn. Đi vệ sinh xong mà không xả nước là sao? Chúng tôi chịu không nổi nên xin nghỉ việc nhưng cô ấy bảo đợi người giúp việc mới đến sẽ được nghỉ. Khi đã tìm được người mới, cô ấy lập tức đuổi chúng tôi, xin ngủ một đêm cũng không cho. Tiền công chúng tôi làm trong 3 ngày và tiền bắt xe để đi về cô ấy cũng không trả”.

Kwan Usamanee, sao Thái, diễn viên Thái Lan, phim thái

Nữ diễn viên Kwan Usamanee sau đó đã lên tiếng khẳng định chưa từng có hành vi như những gì người giúp việc cũ nói. Cô cũng cho biết, 3 người vừa bị cho thôi việc theo thỏa thuận từ trước rằng sẽ thuê chính thức sau thời gian 2 ngày thử việc. Do thương hại và họ nói yêu chó, muốn chăm sóc chúng nên cô cho họ cơ hội thử việc.

Kwan Usamanee, sao Thái, diễn viên Thái Lan, phim thái

Kwan Usamanee, sao Thái, diễn viên Thái Lan, phim thái

Nữ diễn viên nói thêm: “Họ đã khiến chó của tôi phải vào bệnh viện trong tình trạng cơ thể thiếu nước trầm trọng. Tôi cho họ nghỉ việc vì không đưa chó đến bệnh viện kiểm tra. Tôi thuê họ nhưng họ suýt làm chó của tôi mất mạng. Chó của tôi không thể đi lại, vì vậy tôi phải thuê người giúp nó ăn uống. Chuyện để họ ăn cùng đĩa với con chó là hoàn toàn không có thật”.

Kwan Usamanee đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 5 phút trích xuất từ camera trong nhà, chứng minh việc người giúp việc cũ nói chỉ được ngủ khoảng 1 tiếng một ngày là bịa đặt, vu khống.

Kwan Usamanee, sao Thái, diễn viên Thái Lan, phim thái

Diễn viên Kwan Usamanee.

Dù lên tiếng phủ nhận và tung các video khẳng định người giúp việc cũ đang bịa đặt nhưng Kwan Usamanee cũng chịu nhiều lời chỉ trích từ dân mạng. Hiện vụ việc vẫn đang được quan tâm với nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng.

Kwan Usamanee sinh năm 1988. Cô là sao Thái hạng A của Đài 7 với hàng loạt các bộ phim đình đám như: "Sứ giả địa ngục", "Tình yêu hỗn loạn", "Trái tim hoang dã", "Chị em song sinh"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Thái Lan - Kwan Usamanee bị người giúp việc cũ tố bắt ăn chung đĩa với chó cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO