Nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mệnh danh là 'Gương mặt đẹp nhất thế giới' hiện ra sao?

Hạ Tú| 24/10/2022 15:33

Nana là nữ diễn viên Hàn Quốc từng được xếp top đầu trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”.

Nana (tên thật là Im Jin Ah) là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám After School. Vào năm 2014, Nana từng được bình chọn đứng thứ 2 trong “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do tạp chí phê bình phim Mỹ “TC Candler”. Danh hiệu này đã trở thành chủ đề nóng khi cô ấy là người Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí thứ hai, và 1 năm sau đó cô tiếp tục vươn lên lên đầu danh sách bình chọn này.

So Ji Sub, Nana, sao hàn

Có rất nhiều ồn ào về độ tin cậy của TC Candler, nhưng phải chắc chắn rằng Nana có một vẻ đẹp được cả thế giới công nhận. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Nana còn từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Siêu mẫu 2009 khi còn là thực tập sinh thần tượng với số đo hình thể là cao 171cm và nặng 48kg.

So Ji Sub, Nana, sao hàn

Sau đó, cô tham gia nhóm nhạc nữ After School cùng với Raina. Mặc dù ban đầu không gây được sự chú ý do quá đông thành viên trong nhóm nhưng cô nàng lại nổi bật trong nhóm đơn vị Orange Caramel, nơi tập hợp ba thành viên trẻ tuổi nhất của After School. Orange Caramel được công chúng yêu thích nhờ những ca khúc mới mẻ và độc đáo như “Aing”, “Bangkok City” và “Catallena”.

So Ji Sub, Nana, sao hàn

Nana hiện đang tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Sau khi có màn ra mắt thành công trong bộ phim truyền hình "The Good Wife" năm 2016, cô đã nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình cho vai diễn kẻ lừa đảo trong bộ phim năm 2017 "The Swindlers".

So Ji Sub, Nana, sao hàn

Nana đã xây dựng kỹ năng diễn xuất của mình với tư cách là một nữ diễn viên phụ. Cô đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình "Justice" và "Memorials" của đài KBS và giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc trong hai năm liên tiếp.

So Ji Sub, Nana, sao hàn

Nana và So Ji Sub trong phim "Confession".

Sao phim "Sát thủ" từng không ít lần làm “chao đảo” cộng đồng mạng với những lần cho thấy đường cong cơ thể sexy của mình. Cô gây ấn tượng với vòng một căng đầy gợi cảm, vòng eo nhỏ nhắn và hông săn chắc. Trên tranh cá nhân, cô nàng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi cập nhật hình ảnh mới của mình.

Được biết, bộ phim tiếp theo sắp tới của của Nana là "Confession", trong đó cô diễn xuất cùng với So Ji Sub và Kim Yun Jin, sẽ được phát hành vào ngày 26/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mệnh danh là 'Gương mặt đẹp nhất thế giới' hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO