Nữ Chủ tịch tham gia đấu giá Vương miện Hoa hậu Mai Phương là ai?

Tường San| 27/09/2022 08:36

Tối ngày 16/9 vừa qua, Ban tổ chức Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã tổ chức buổi đấu giá vương miện của hoa hậu Mai Phương cùng nhiều vật phẩm có giá trị.

Với khao khát được trưng bày vương miện tại chi nhánh Shynh Premium như một tượng đài để tất cả khách hàng có thể chiêm ngưỡng, Chủ tịch Shynh Group đã quyết tâm tham gia đấu giá Vương miện của Hoa hậu Mai Phương, giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Theo đó, Hoa hậu Mai Phương đã không ngần ngại quyên góp chiếc vương miện (bản chính) mà cô mới sở hữu được 1 tháng. Đây là điều khiến nhiều khán giả và khách mời bất ngờ, vì lần đầu tiên có một hoa hậu mang vương miện đi đấu giá. Mục đích của buổi đấu giá nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện của Miss World và dự án nhân ái từ thiện của Mai Phương tại Việt Nam.

Trước nghĩa cử cao đẹp và “tâm huyết” của nàng hậu, nữ Chủ tịch Shynh Group - Lê Thị Xuân cũng đã tham gia đấu giá với tâm thế nhất định phải mua được Vương miện. Cô dự định sẽ đem trưng bày Vương miện tại chi nhánh Shynh Premium như một tượng đài để tất cả khách hàng đến Shynh có thể chiêm ngưỡng.

“Nhưng vô cùng xúc động khi có một mạnh thường quân giấu tên đã sở hữu nó và tặng lại cho Mai Phương. Dù khá buồn vì để “thua” nhưng mình vẫn rất vui vì chiếc vương miện đã được mua với mức giá cao lên đến 3 tỷ đồng. Đặc biệt, chiếc vương miện còn được quay về với chủ nhân chính của nó, điều này rất tuyệt vời” nữ Chủ tịch chia sẻ.

Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group

Được biết, Lê Thị Xuân là nữ Chủ tịch trẻ khởi nghiệp thành công từ đam mê mỹ phẩm. Cô chính thức gia nhập thị trường làm đẹp từ năm 2013 khi quyết định thành lập Shynh Beauty (tiền thân của Shynh Group). Với vai trò lãnh đạo Shynh Group - Tập đoàn thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu Việt Nam trong suốt gần một thập kỷ qua, nữ doanh nhân Lê Thị Xuân đã đưa Shynh Group từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp. Ngay cả khi giữa cơn bão Covid-19, vị nữ Chủ tịch này vẫn vững tay chèo đưa Shynh Group không ngừng phát triển vượt bậc, tăng trưởng ấn tượng và có sự chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt.

Thừa thắng xông lên, nữ Chủ tịch tiếp tục mở chuỗi hệ thống Shynh House - Shynh Premium và chuỗi nhượng quyền thương hiệu Shynh Beauty Spa, chiếm lĩnh khắp thị trường Bắc - Trung - Nam. Với bản lĩnh đón nhận, ứng phó linh hoạt, chuyển đổi kịp thời… cô gái đã có trong tay một Shynh Group - Tập đoàn thẩm mỹ và mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với 8 thương hiệu được đông đảo khách trước và quốc tế chọn lựa: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh Academy, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Communication, Shynh Design & Decor, Shynh Home…

Hiện, Shynh Group đã cán mốc hơn 10 triệu lượt khách hàng trải nghiệm và hài lòng với chất lượng dịch vụ. Hệ thống thường xuyên cập nhập xu hướng thẩm mỹ mới và công nghệ hàng đầu thế giới, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất với phong cách kiến trúc ấn tượng, sang trọng. Bên cạnh đó, Shynh Group còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân sự cốt cán, giỏi chuyên môn, vững tay nghề, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Có thể nói, sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mang dấu ấn quan trọng của người lãnh đạo, và Shynh Group cũng không ngoại lệ. Thành công mà Shynh Group có được như hôm nay chứng tỏ sự nhạy bén trong kinh doanh khát khao được làm việc, cống hiến và hy sinh của nữ doanh nhân Lê Thị Xuân đã làm nên một Shynh Group đang từng bước lớn mạnh, khẳng định giá trị doanh nghiệp tại thị trường trong nước và tầm nhìn vươn ra quốc tế.

Trong tương lai, nữ doanh nhân muốn Shynh Group lớn mạnh hơn nữa, vững vàng hơn nữa và bắt buộc phải thật chuyên nghiệp để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Từ đó tạo động lực cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước và đưa ngành làm đẹp vươn ra biển lớn, đánh dấu vị thế trên bản đồ thẩm mỹ Thế giới.

Ngoài việc lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, Shynh Group còn hướng đến các hoạt động cộng đồng như: Các hoạt động từ thiện, Hỗ trợ học sinh - sinh viên nghèo vượt khó.... Đó cũng chính là lý do nữ Chủ tịch Lê Thị Xuân quyết tâm muốn rinh về bằng được chiếc vương miện của Miss World 2022. Tuy không thành công nhưng cô vẫn ủng hộ 20 triệu đồng vào quỹ từ thiện như một “tấm lòng nhỏ” gửi đến những hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Chủ tịch tham gia đấu giá Vương miện Hoa hậu Mai Phương là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO