Nữ ca sĩ Katy Perry bị nghi liệt một phần mặt

Hạ Tú| 26/10/2022 15:51

Katy Perry luôn thích gây bất ngờ cho công chúng. Nhưng mới đây, cô đã khiến người hâm mộ bị sốc khi gặp sự cố với cơ mặt.

Mời đây, nữ ca sĩ Katy Perry đã biểu diễn trước hàng nghìn khán giả, và đột nhiên những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với cô: mắt bắt đầu nhắm lại, giống như một con rô bốt, và ngay cả với đôi tay của mình, cô cũng không thể điểu khiển được tình hình. Điều này khiến những người hâm mộ vô cùng sốc.

Katy Perry, liệt mặt

Nói theo ngôn ngữ của tuổi trẻ, nét mặt của cô ấy rời khỏi cuộc trò chuyện. Thực tế là tại một buổi hòa nhạc cá nhân gần đây, một bên mắt của cô ấy bắt đầu nhắm lại mà không mở được nó ra, người nghệ sĩ đã phải ấn vào nó phía trên mắt.

Katy Perry, liệt mặt

Katy Perry, liệt mặt

Katy Perry suy sụp: nữ ca sĩ bị nghi liệt một phần mặt

Katy Perry, liệt mặt

Người xem vẫn đang thắc mắc đó là gì: có thứ gì đó lọt vào mắt cô ấy? Lông mi giả khổng lồ có cản đường? Nữ nghệ sĩ bị tê liệt thần kinh và liệt một phần khuôn mặt...

Katy Perry, liệt mặt
Justin Bieber

Phiên bản mới nhất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, vì hành vi đáng báo động của người biểu diễn khiến mọi người nhớ đến triệu chứng bệnh nặng của Justin Bieber, khiến nam ca sĩ phải chữa trị trong một thời gian dài và thậm chí đã hủy bỏ chuyến lưu diễn.

Thần tượng của hàng nghìn cô gái trên thế giới mắc bị phải hội chứng Ramsay Hunt, có nguy cơ biến thành liệt mặt hoàn toàn hoặc điếc hoàn toàn và đột quỵ.

“Bạn có thể nhìn thấy từ khuôn mặt của tôi rằng có điều gì đó không ổn với tôi. Tôi mắc hội chứng Ramsay Hunt. Virus tấn công dây thần kinh trong tai và dây thần kinh mặt của tôi và gây ra liệt mặt. Tôi sắp hồi phục, tôi đang tập các bài tập đặc biệt để khuôn mặt trở lại bình thường”, Bieber kể về bệnh tình của mình.

Katy Perry, liệt mặt

Katy Perry và Orlando Bloom

Giờ đây, tất cả người hâm mộ của Perry đang chờ đợi một lời thông báo nào đó từ nữ ca sĩ và hy vọng rằng mọi thứ vẫn bình thường với sức khỏe của cô ấy.

Katy Perry, liệt mặt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ Katy Perry bị nghi liệt một phần mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO