NTK Đức Hùng hé lộ về vai diễn 'luật sư ma lanh' trong 'Hành trình công lý'

Vian| 13/11/2022 16:15

Dù là một NTK thời trang nổi tiếng, nhưng Đức Hùng lại khá quen mặt trong nhiều 'bom tấn' truyền hình của VFC.

Những năm gần đây, NTK Đức Hùng bén duyên với dòng phim truyền hình khi tham gia vào nhiều "bom tấn" như "Người phán xử", "Mê cung"; "Hồ sơ cá sấu",... và hiện tại là "Hành trình công lý" đang lên sóng VTV.

Bên cạnh NTK - NSƯT Đức Hùng thì dàn diễn viên của "Hành trình công lý" thực sự đáng để khán giả chờ đợi vì toàn gương mặt thực lực. Hồng Diễm, Thu Quỳnh cùng Việt Anh và Quốc Huy được cho là đảm nhận bốn vai diễn quan trọng nhất trong phim. Ngoài ra, phim còn có Doãn Quốc Đam, Hà Việt Dũng, Kim Oanh rồi NSND Minh Hòa cũng góp mặt.

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Tạo hình nhân vật "luật sư ma lanh" của NTK Đức Hùng trong "Hành trình công lý"

Trong phim, NTK Đức Hùng vào vai một luật sư vô cùng thực dụng. Nói về vai diễn mới, nam nhà thiết kế hé lộ: "Đây là một vai diễn, nó khác các vai diễn trước là dài hơn. Tôi rất thích thú khi nhận được kịch bản từ đạo diễn - NSƯT Mai Hiền. Tôi cho đây là một vai diễn vô cùng thú vị. Đọc kịch bản là tôi thấy mê rồi. Nhân vật này rất đặc biệt, nó trái ngược hoàn toàn với con người của mình. Tôi rất tò mò trước những dạng vai gai góc kiểu này. Nhân vật là một người tri thức, là một luật sư, và cũng là một người rất vụ lợi, bất chấp, miễn sao thân chủ thắng. Nhân vật này dám làm tất cả những gì mà các luật sư khác không dám làm".

Trong phim, Đức Hùng có nhiều phân cảnh với Hồng Diễm và Quốc Huy. "Hai bạn diễn kết hợp với tôi nhiều nhất trong phim này là Hồng Diễm và Quốc Huy. Lần đầu tiên diễn với một diễn viên miền Nam cũng thấy rất hay và thú vị. Đây cũng là lần đầu tiên tôi diễn xuất với Hồng Diễm. Hồng Diễm là một diễn viên rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Tôi cùng Hồng Diễm và Quốc Huy tạo thành bộ ba không đội trời chung. Nên tuyến nhân vật của tôi thường đối đầu với Hồng Diễm. Quốc Huy là một diễn viên trẻ, bạn ấy rất cởi mở. Dù là diễn viên phía Nam nhưng khi đóng phim cùng diễn viên phía Bắc, tôi thấy đây là một không gian làm việc mới khá hấp dẫn", anh nhận xét về hai bạn diễn.

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

Đức Hùng - Hồng Diễm - Quốc Huy là bộ ba không đội trời chung trong phim

Chia sẻ về những vai diễn khác, NSƯT Đức Hùng cho biết thêm: "Điểm ấn tượng của dàn diễn viên 'Hành trình công lý' thì tôi thấy diễn viên nào cũng giỏi. Nhưng để thấy thú vị, theo tôi có Phương My - đóng vai cô gái mát xa (bồ của Cường). Tôi thấy vai diễn của bạn ấy rất hấp dẫn, tôi hay để ý vai diễn ấy lắm. Còn về phần Doãn Quốc Đam, Việt Anh hay Thu Quỳnh thì đều là diễn viên nhiều kinh nghiệm. Để bật mí về vai diễn của tôi thì có thể nói rằng khán giả sẽ vẫn còn tiếp tục hồi hộp dõi theo màn chiến đấu của 3 nhân vật này sẽ còn dài dài, vì chẳng ai chịu thua ai cả. Khán giả hãy chờ những phân đoạn về cuộc đối thoại ấn tượng giữa Quân và Vỹ. Vỹ là một người rất tọc mạch, tuy nhiên cậu ta rất bản lĩnh, có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề của mình. Còn về bản chất đạo đức thì rất ma lanh. Điều khiến tôi vui và hạnh phúc là sau những tập phát sóng, mọi người khen, động viên về diễn xuất. Nhiều nghệ sĩ lớn trong nghề cũng nhắn tin, khán giả cũng khen,... thì đấy là phần thưởng lớn cho nhưng nỗ lực lao động của mình. Tôi chỉ góp một phần nhỏ trong bộ phim lớn. Tôi có duyên được vào những bộ phim "bom tấn" của VFC, đặc biệt là đạo diễn Mai Hiền. Tôi đã hợp tác với anh trong khá nhiều bộ phim như 'Người phán xử', 'Hồ sơ cá cấu',... đến bây giờ là 'Hành trình công lý'. Mai Hiền là người kỹ tính, chỉ đạo diễn xuất rất sát sao, đấy cũng là cái giúp tôi tự tin hơn. Có những phân đoạn lời thoại rất dài, tôi phải học thuộc rất kỹ. Đặc biệt khi đóng nhân vật luật sư càng không được phép sai một chữ. Nếu sai chữ nào, đạo diễn sẽ bắt quay lại. Cho nên tốt nhất mình phải thuộc kịch bản để tập trung vào diễn xuất".

Nhà thiết kế đức hùng,hành trình công lý,sao việt

NTK Đức Hùng hợp tác với đạo diễn - NSƯT Mai Hiền trong khá nhiều bộ phim truyền hình

Nam nghệ sĩ thể hiện niềm mong mỏi trong lần trở lại với phim truyền hình, được biết đây chính là tác phẩm mà Đức Hùng có nhiều đất diễn nhất và cũng dài hơi nhất từ trước đến nay. "Tôi mong một ngày tiếp tục được hợp tác với VFC và các đạo diễn của VFC. Mong rằng những lao động, những cống hiến của mình mang đến niềm vui, sự ưng ý cho khán giả. Đấy là niềm hạnh phúc lớn nhất của người nghệ sĩ. Khán giả hãy chờ đợi nhé, chắc chắn Vỹ sẽ có nhiều thứ khiến mọi người phải quan tâm và tò mò. Đây là một nhân vật đặc biệt trong tuyến nhân vật của 'Hành trình công lý'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Đức Hùng hé lộ về vai diễn 'luật sư ma lanh' trong 'Hành trình công lý'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO