NSND Hồng Vân xin lỗi vì thiếu thận trọng khi quảng cáo sản phẩm

T.Phương (T/h)| 03/06/2021 14:57

BVCL - Ngày 3/6, NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng về việc quảng cáo thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc trong thời gian vừa qua.

Vừa qua, trên MXH rầm rộ lan truyền thông tin các nghệ sĩ nhận quảng cáo các loại thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh không có nguồn gốc rõ ràng. 

Việc hàng loạt nghệ sĩ Việt khiến khán giả tranh cãi vì việc quảng cáo chưa chính xác cho các nhãn hàng. Theo đó, công chúng cho rằng các nghệ sĩ đã thiếu sót trong việc kiểm tra kĩ càng độ uy tín của các sản phẩm nên việc quảng cáo vô tình gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Chính vì thế, nhiều người đã yêu cầu các nghệ sĩ lên tiếng giải thích và có lời xin lỗi đến khán giả, những người đã yêu mến và tin tưởng.

NSND Hồng Vân là 1 trong những nghệ sĩ đang bị réo tên vào cơn bão phẫn nộ về vụ việc "Sao PR bẩn". Được biết, trong thời gian gần đây, Hồng Vân có quay clip quảng cáo cho 1 thực phẩm chức năng chữa u xơ u nang tuy nhiên thực tế chất lượng sản phẩm không như lời quảng cáo, khiến người tiêu dùng vô cùng thất vọng.

hong-van-cui-dau-xin-loi-vi-quang-cao-san-pham-khong-dung-su-that.jpeg
Nghệ sĩ Hồng Vân xin lỗi khán giả sau sự việc quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Chiều ngày 3/6, nghệ sĩ Hồng Vân đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Theo đó, nữ nghệ sĩ thẳng thắn cúi đầu nhận lỗi với khán giả vì để xảy ra sự cố này.

Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: "HỒNG VÂN XIN CÚI ĐẦU NHẬN LỖI VỚI QUÝ KHÁN GIẢ

Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với 1 số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem kỹ giấy phép kinh doanh hợp lệ và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình."

186520744_490572865557811_8668579018700457658_n(1).png
NS Hồng Vân viết thư chính thức lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm chức năng gây hiểu lầm.

Theo thư phân trần, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết trước khi nhận lời quảng cáo đã xem xét chất lượng sản phẩm và giấy phép của Cục Y tế, tuy nhiên nội dung trong clip gửi đến khán giả lại gây hiểu lầm về loại thực phẩm chức năng này.

Sau khi bị khán giả chỉ trích, Hồng Vân chỉ đăng lên trang cá nhân rằng mình đã ngưng quảng cá hãng thực phẩm chức năng này.

Không chỉ nghệ sĩ Hồng Vân, thời gian qua nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Đan Trường... cũng phải lên tiếng vì vướng vào lùm xùm nghệ sĩ quảng cáo hàng kém chất lượng, phóng đại công dụng làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Trước đó, nghệ sĩ Quyền Linh cũng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi toàn thể người hâm mộ và thừa nhận đây là bài học sâu sắc trong hơn 20 năm làm nghệ thuật của mình. Quyền Linh là một trong số ít nghệ sĩ công khai nhận sai quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật. Anh thừa nhận nhầm thông tin về công dụng sản phẩm sau khi sử dụng nhưng cho hay không phải vì tiền mà quảng cáo bất chấp. Anh mong khán giả thông cảm và hứa sẽ thận trọng hơn khi nhận lời mời quảng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Hồng Vân xin lỗi vì thiếu thận trọng khi quảng cáo sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO