Niêm phong thang máy chung cư rơi tự do khiến 2 người bị thương ở Hà Nội

T.A t/h | 30/11/2020 17:32

BVCL - Lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã niêm phong thang máy rơi tự do từ tầng 5 xuống tầng 1 tòa nhà B10A Nam Trung Yên, khiến 2 người bị thương.

Theo vị lãnh đạo này, vụ việc xảy ra vào chiều 29/11, tại tòa nhà B10A Nam Trung Yên, thuộc địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. 

“Về nguyên nhân khiến thang máy bị rơi tự do, quận chưa nhận được báo cáo chính thức từ Công an quận Cầu Giấy. Hiện thang máy ở tòa B10A đã bị niêm phong”, vị này cho biết.

Niêm phong thang máy chung cư rơi tự do khiến 2 người bị thương ở Hà Nội  - 1

Thang máy gặp sự cố

Trong lúc di chuyển từ tầng 11 của tòa nhà xuống tầng 5, thang máy bất ngờ rơi tự do xuống mặt đất. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong thang máy có hơn 10 người dân, gồm cả người già và trẻ em.

Sự cố khiến bà Lê Thị T. (87 tuổi) bị gãy chân, một phụ nữ khác bị chấn thương. Các nạn nhân còn lại may mắn không bị thương, tuy nhiên, việc thang máy rơi tự do từ tầng 5 xuống mặt đất khiến mọi người hoảng loạn. Sau khi được kiểm tra sức khỏe, các nạn nhân này được cơ quan y tế cho ra về.

Niêm phong thang máy chung cư rơi tự do khiến 2 người bị thương ở Hà Nội  - 2

Tòa nhà nơi xảy ra sự cố thang máy rơi tự do

Sau vụ tai nạn, UBND quận Cầu Giấy đã lập tức triển khai thống kê, rà soát lại tất cả những tòa nhà có hệ thống thang máy cũ để tuyên truyền, gia tăng các biện pháp đảm bảo an toàn cho cư dân.

Theo phản ánh của nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà này, đây không phải là lần đầu tiên thang máy gặp sự cố. Trước đó, họ chứng kiến nhiều sự cố đối với hệ thống thang máy, nhưng đây là lần nặng nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niêm phong thang máy chung cư rơi tự do khiến 2 người bị thương ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO