Những tấm hình Thành Long muốn xóa nhất, bức cuối cùng thật đáng xấu hổ

Tường San| 18/08/2022 08:12

Dù có giỏi đến đâu đi chăng nữa thì vẫn không tránh khỏi việc bị người khác soi mói, đàm tiếu. Với vẻ ngoài bảnh bao, ông đã dính líu tới vô số scandal ngoại tình, trăng hoa với nhiều sao nữ nổi tiếng.

Nói đến Thành Long thì ai cũng biết đây là nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Không chỉ riêng trong nước, mà còn là niềm tự hào của người Hoa trên thế giới. Thành Long được mệnh danh là "ngôi sao hành động nổi tiếng nhất mọi thời đại". Hầu hết các cảnh quay hành động đều do ông đích thân thực hiện mà không hề sử dụng đến diễn viên đóng thế.

Tuy nhiên, dù có giỏi đến đâu đi chăng nữa thì Thành Long vẫn không tránh khỏi việc bị người khác soi mói, đàm tiếu. Với vẻ ngoài bảnh bao, ông đã dính líu tới vô số scandal ngoại tình, trăng hoa với nhiều sao nữ nổi tiếng. Tuy nhiên, dù vậy, không thể phủ nhận những thành tích mà Thành Long đạt được. Trong bài viết này, hãy cùng nhìn lại những bức ảnh mà ông muốn xóa nhất.

Thành Long, sao Hoa ngữ

Những tấm hình Thành Long muốn xóa nhất, bức cuối cùng thật đáng xấu hổ.

Đầu tiên phải kể đến bức ảnh Thành Long rót rượu cho Chương Tử Di, cả hai đều là những diễn viên nổi tiếng và là những diễn viên mở đầu cho nền điện ảnh Hoa ngữ ra nước ngoài. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cách rót rượu này, ai nấy đều cảm thấy kỳ lạ. Khi đó, Chương Tử Di đang hẹn hò với Phòng Tổ Danh – con trai Thành Long. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn cô có quan hệ mờ ám với cả 2 cha con siêu sao võ thuật. Đây chắc hẳn là những khoảnh khắc Thành Long không bao giờ muốn nhìn lại lần 2.

Thành Long, sao Hoa ngữ

Thành Long là một người rất nhiệt tình, nhưng sự nhiệt tình của ông dường như hơi quá. Thành Long từng bị cho là "lợi dụng ôm eo" Lý Băng Băng. Người đẹp họ Lý phủ nhận điều này và nhấn mạnh cô và ngôi sao hành động là anh em thân thiết.

Thành Long, sao Hoa ngữ

Không cần biết nữ minh tinh là ai, dường như bàn tay của ông luôn thích đặt trên người họ. Trong bức ảnh này, Thành Long đặt tay lên chân Cảnh Điềm. Cảm giác không tự nhiên khi nhìn vào tư thế và biểu cảm của nữ diễn viên. Nói đúng hơn để mô tả cảm giác của Cảnh Điềm lúc này, đó là bất lực.

Thành Long, sao Hoa ngữ

Những khoảnh khắc nóng của Thành Long và Phạm Băng Băng gây tranh cãi. Điều đáng lên án hơn chính là việc tài tử đã có vợ con, còn Phạm Băng Băng khi đó đã có bạn trai là Lý Thần. Sự thân thiết giữa hai người hơi quá đáng.

Thành Long, sao Hoa ngữ

Trong số rất nhiều cuộc tình nồng cháy của Thành Long, Phạm Băng Băng có vẻ là người thân thiết lâu hơn cả. Khi nhìn vào bức ảnh này, ai cũng phải thốt lên rõ ràng các phương tiện truyền thông không hề cố tình thổi phồng mối quan hệ này lên. Bàn tay của Thành Long không yên phận một chút nào khi ở bên cạnh Phạm Băng Băng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tấm hình Thành Long muốn xóa nhất, bức cuối cùng thật đáng xấu hổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO