Nhận vô vàn ưu đãi khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế tại VietinBank

06/10/2022 12:57

BVCL - Nhằm gia tăng quyền lợi dành cho khách hàng khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế, VietinBank tiếp tục giảm tới 90 điểm tỷ giá cho tất cả các mục đích chuyển tiền và gia tăng hạn mức chuyển tiền trợ cấp thân nhân lên đến 172.000 USD/người nhận/năm, đồng thời mở rộng phạm vi thị trường các nước chuyển tiền áp dụng ưu đãi.

vtb-poster-uudaichuyentienquocte-final.jpg

Chương trình Siêu ưu đãi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế dành cho KHCN của VietinBank đã nhận được những phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng chuyển tiền quốc tế. Anh Nguyễn Gia Hưng, Hoàn Kiếm chia sẻ: “Trên thị trường hiện có quá nhiều các tổ chức lừa đảo, vì vậy tôi luôn ưu tiên sử dụng dịch vụ của các đơn vị có uy tín. Cuối năm vừa rồi gia đình tôi chuyển tiền cho con du học tại New Zealand đợt vừa rồi đã đổi được tỷ giá rất tốt của VietinBank và còn được hỗ trợ lãi suất cho vay chỉ 9% năm đầu”.

Nắm bắt được nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng, từ 9/8/2022, VietinBank tiếp tục mở rộng chương trình Siêu ưu đãi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế dành cho tất cả các mục đích chuyển tiền: du học, khám chữa bệnh, trợ cấp thân nhân, du lịch/công tác/thăm viếng, chuyển phí/lệ phí, thừa kế, định cư, người nước ngoài chuyển thu nhập hợp pháp ra nước ngoài. Chương trình áp dụng cho các thị trường Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan. Bên cạnh các nội dung mở rộng, với mỗi nhu cầu của khách hàng, VietinBank cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

Chắp cánh ước mơ du học

Để phục vụ Du học sinh/Thân nhân/Công ty tổ chức du học có nhu cầu chuyển tiền phục vụ mục đích du học, VietinBank ưu đãi giảm tới 85 điểm tỷ giá cho các khách hàng tham gia chương trình. Hạn mức chuyển tiền vô cùng cạnh tranh, ngoài các khoản học phí, mỗi khách hàng được chuyển sinh hoạt phí tối đa 25.000 USD/du học sinh mỗi năm. Giảm tới 100% phí xác nhận số dư tài khoản tiền gửi chứng minh tài chính.

Hỗ trợ trao gửi yêu thương cùng dịch vụ chuyển tiền trợ cấp thân nhân

Với các khách hàng có nhu cầu chuyển tiền phục vụ mục đích trợ cấp thân nhân khi đến giao dịch tại quầy, VietinBank ưu đãi giảm tới 85 điểm tỷ giá và nâng hạng mức chuyển tiền lên đến 172.000 USD mỗi năm cho một người nhận. Đặc biệt, với các nước chuyển đến như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Pháp, Đức … hạn mức chuyển tiền tăng đến 61.000 USD/người nhận/năm/.

vtb-uudaichuyentienquocte-sth1920x972px.jpg

Chuyển tiền định cư thừa kế - An tâm tận hưởng

Dịch vụ chuyển tiền với mục đích thừa kế, định cư được ưu đãi giảm đến 90 điểm tỷ giá, trong đó giảm đến 90 điểm GBP/VND, 85 điểm EUR/VND, 45 điểm USD/VND và tối đa 75 điểm với các ngoại tệ khác. Khách hàng được miễn phí xác nhận số dư tài khoản với mục đích xin thị thực.

Ưu đãi vượt trội

Bên cạnh ưu đãi vượt trội về hạn mức và tỷ giá, các khách hàng tham gia chương trình còn được hưởng những ưu đãi phát hành thẻ đặc biệt:

Miễn phí phát hành thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế

Hoàn phí thường niên thẻ Tín dụng quốc tế theo doanh số chi tiêu

Miễn phí xử lý giao dịch ngoại tệ cho thẻ phi vật lý Visa/MasterCard Debit Vpay

Cùng nhiều đặc quyền thẻ hấp dẫn bất ngờ

Chi tiết thông tin ưu đãi, quý khách hàng vui lòng xem tại đây (https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB164230) .

Với ưu thế về nguồn vốn ngoại tệ, mạng lưới rộng lớn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, VietinBank 5 năm liên tiếp nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do tạp chí Global Finance công bố và là ngân hàng đứng đầu trên thị trường ngoại hối liên ngân hàng. Hiện nay, VietinBank cũng đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, FDI mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế tại quầy và trên VietinBank eFAST: chương trình Giao dịch ngoại tệ online - Đỉnh cao ưu đãi, dịch vụ FX Online 24/7, ưu đãi miễn 100% nhiều loại phí tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và ưu đãi tỷ giá dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu mới…

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ các Chi nhánh, Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận vô vàn ưu đãi khi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế tại VietinBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO