Nhà 'ngọc nữ' Lily Chen bị trộm đột nhập giữa đêm

Vian| 24/08/2022 16:29

Thông tin nhà Lily Chen có kẻ trộm lẻn vào giữa đêm đã khiến ai nấy cũng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lily Chen đã đăng tải lại đoạn camera hình ảnh nhà cô bị trộm. Trên trang cá nhân, Lily Chen chia sẻ: "Ma quỷ ghé thăm nhà tháng cô hồn. Tháng 7 cô hồn cả nhà cẩn thận ma quỷ, đặc biệt là ma quỷ sống ghé thăm. Trang thiết bị tinh xảo và có xe ô tô đưa đón, có cả ekip đi cùng như đội quân ma. Chen nằm ở trên quan sát thấy anh ma trộm này cần được cộng đồng mạng truy quét và tung hô vì anh ấy định đâm chết mấy em cún mà Chen yêu quý vô cùng. Mấy anh ơi nhà em không có cái quái gì đâu mà lấy! Đồ giả không à lấy về bán ve chai uổng công đi tù ạ".

Ngay lập tức chúng tôi đã liên hệ để hỏi thêm về tình hình hiện tại, Lily Chen cho biết: “Hiện tại, nhà mới bị bẻ gãy camara chưa mất đồ giá trị nào cả. Nhưng mà tôi khá lo lắng và hoảng sợ. Vì gia đình cũng chỉ có tôi và Ngoại. Nhà tôi ở riêng một khu đất khá rộng nên xung quan không có xóm làng. Cũng may là không có gì nghiêm trọng xảy ra. Lúc xem camara tôi lo lắng rồi dậy đi kiểm tra quanh nhà 1 vòng nữa. Tôi có báo công an để nhờ can thiệp. Sự việc giúp tôi cảnh giác hơn. Chắc có lẽ sau lần này, tôi sẽ phải cho thi công rào thép cao bao quang để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà”.

Theo Lily Chen thì kẻ trộm đã vào nhà cô ban đêm với các thiết bị rất tinh xảo. Không chỉ đi một mình mà là nguyên một đội. Khi đang lẻn vào nhà thì những chú cún nhà Lily Chen đã sủa nên khiến cho tên trộm hoảng hốt, kẻ trộm cũng có ý định đâm cún nhưng do cún làm quá nên hắn đã sợ và bỏ đi. Bên dưới bình luận, Lily Chen đã cho biết thêm những tên trộm này dùng roi điện, kiếm nhật.

LiLy Chen, sao Việt, ngọc nữ LiLy Chen

Hình ảnh tên trộm đột nhập nhà Lily Chen

LiLy Chen, sao Việt, ngọc nữ LiLy Chen

Cún nhà Lily Chen sủa khiến trộm hoảng sợ

LiLy Chen, sao Việt, ngọc nữ LiLy Chen

Cô nàng đăng bài cảnh báo mọi người cẩn thận

Bài viết khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Ai nấy cũng rất bức xúc trước hành động sai trái của những kẻ trộm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà 'ngọc nữ' Lily Chen bị trộm đột nhập giữa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO