Người từ Hải Dương vào TP.HCM không còn bị cách ly tập trung

T.Phương (T/h)| 03/03/2021 16:58

BVCL - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM gỡ quy định cách ly tập trung đối với người đến từ Hải Dương, sau khi địa phương này kết thúc giãn cách xã hội từ 0h ngày 3/3.

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), từ ngày 3/3, sau khi Hải Dương kết thúc giãn cách xã hội, người từ Hải Dương vào TP.HCM không còn phải cách ly tập trung.

Tuy nhiên, người đến từ 16 xã, phường, thị trấn của Hải Dương còn trong danh sách địa phương có bệnh nhân COVID-19, vẫn được giám sát. Người ở 16 nơi này đến TP HCM trong vòng 14 ngày tính từ ngày rời địa phương đó sẽ phải cách ly tại nhà, lấy mẫu xét nghiệm, nếu hơn 14 ngày sẽ tự theo dõi sức khỏe và xét nghiệm khi có triệu chứng.

unnamed-2-.png
Ảnh minh họa.

Theo HCDC, 16 nơi ở Hải Dương vẫn còn COVID-19 gồm phường Cộng Hòa, phường Văn Đức, thị trấn Sao Đỏ, xã An Lạc, xã Hưng Đạo (TP Chí Linh); xã Nam Trân (huyện Nam Sách); thị trấn Lai Cách, xã Tân Trường, Cẩm Điền, Lương Điền (huyện Cẩm Giàng); phường Thanh Bình và Nhị Châu (TP Hải Dương); xã Kim Liên, Kim Đính (huyện Kim Thành); thị trấn Kẻ Sặt (huyện Bình Giang); xã Thanh Lang (huyện Thanh Hà).

Bên cạnh đó, đối với những người đến từ Hải Phòng, TP.HCM cũng vẫn áp dụng cách ly tập trung, xét nghiệm đối với người đến từ ba địa điểm có bệnh nhân COVID-19, gồm xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên; phường Dư Hàng, quận Lê Chân và thôn Kim Sơn, xã Lê Thiện, huyện An Dương.

Trước đó, người đến từ Quảng Ninh, Hưng Yên, Hà Nội được TP HCM dỡ quy định cách ly tập trung, sau khi các địa phương này kết thúc giãn cách hoặc hết phong tỏa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người từ Hải Dương vào TP.HCM không còn bị cách ly tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO