Người phụ nữ sinh vào những tháng nào Âm lịch thì tài lộc dồi dào, phúc khí sâu dày, gia đình sung túc

Vian| 08/07/2022 11:09

Một người phụ nữ có thể tìm thấy một người đàn ông tốt, có một mối quan hệ hòa hợp và một gia đình hạnh phúc. Vậy nữ sinh vào tháng nào thì hôn nhân hạnh phúc?

Tháng hai âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 2 âm lịch được trời phú cho sắc nước, gia đình, con cái sung túc nhất. Cô ấy có đức tính cần kiệm, có tài năng và ngoại hình, rất có thể cả đời này sẽ trở thành một người phụ nữ giàu có, mạnh mẽ. Con trai vượng phu ích tử cả đời, đến con cái cũng vượng phu ích tử. Những người sinh vào tháng này siêng năng, tận tụy, hết lòng vì gia đình, kể cả sau khi kết hôn sẽ cũng trở thành người vợ, người mẹ tốt. Sự nghiệp và gia đình cũng vậy, hết lòng lo lắng cho con cái, chồng con, phúc báo cho đời sau.

tháng sinh, tử vi, phụ nữ sinh tháng nào tốt

Tháng 7 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch sinh ra đã gặp nhiều may mắn, từ nhỏ đã gặp vận may, sinh ra trong gia đình may mắn nên sau này cũng kiếm được nhiều tiền, phúc hậu may mắn. Nếu lấy chồng về nhà chồng thì phúc đức, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, ngày càng thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh!

tháng sinh, tử vi, phụ nữ sinh tháng nào tốt

Tháng mười một âm lịch

Nữ mạng sinh vào tháng 11 âm lịch có vận số rất tốt, được các sao tốt lành phù hộ. Khả năng của họ không thua gì nam giới, và họ sinh ra để kinh doanh. Cô ấy không chỉ hòa thuận với những người khác và tích lũy được nhiều mối quan hệ, mà còn có tài vận cực thịnh và khả năng thu thập tài lộc vào loại bậc nhất. Tuy mang lại cho đàn ông cảm giác mạnh mẽ nhưng ở bên cạnh một người phụ nữ như vậy chắc chắn sẽ bớt đi rất nhiều gánh nặng, cuộc sống và nhan sắc được nâng niu.

tháng sinh, tử vi, phụ nữ sinh tháng nào tốt

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ sinh vào những tháng nào Âm lịch thì tài lộc dồi dào, phúc khí sâu dày, gia đình sung túc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO