Người mẫu ngoại cỡ nặng 78 kg có thân hình quyến rũ hơn Kim Kardashian, tập thể hình không phải để giảm cân

Tường San| 10/11/2022 16:09

Mỗi khi nhắc đến nữ thần quyến rũ nhất trong tâm trí đàn ông, một số đàn ông ở Châu Âu, Châu Mỹ có thể thích Marilyn Monroe hoặc 'Black Widow' - Scarlett Johansson hơn. Tất nhiên, Kim Kardashian cũng có trong tâm trí của nhiều đấng mày râu.

Phải nói rằng chỉ số hình thể của Kim Kardashian, đặc biệt là tỷ lệ vòng hông thực sự đáng kinh ngạc, xét cho cùng thì hiếm có phụ nữ Châu Á nào có được thân hình như vậy.

Có lẽ ở các nước Châu Á, vóc dáng của Kim Kardashian sẽ không được nhiều người đánh giá cao. Nhưng ở Châu Âu, Châu Mỹ, một thân hình như cô ấy là điều mà nhiều người mong đợi.

người mẫu ngoại cơ, người đẹp ngoại cơ, người mẫu thân hình đẹp

Hình thể của Kardashian không thuộc dạng gầy nhưng lại đầy đặn và xinh đẹp, nhiều người cho rằng chính sự “có da có thịt” đố khiến cô nàng sẽ rất độc đáo và quyến rũ.

Với mức sống của người dân không ngừng được cải thiện, tỷ lệ béo phì ngày càng gia tăng, ngày càng nhiều phụ nữ Âu - Mỹ bắt đầu có xu hướng muốn có thân hình như Kim Kardashian.

Người mẫu ngoại cỡ hôm nay chúng tôi muốn nói tới nặng 78kg và cao 1,7m. Cô ấy đến từ Vương quốc Anh và là một người mẫu ngoại cỡ rất nổi tiếng.

người mẫu ngoại cơ, người đẹp ngoại cơ, người mẫu thân hình đẹp

Nếu đặt cân nặng 78kg cho các cô gái Châu Á thì chúng tôi chắc chắn rằng nhiều bạn gái sẽ bị ám ảnh, bởi trong mắt họ việc thừa cân luôn là nỗi sợ hãi.

Người mẫu ngoại cỡ nặng 78kg và phong cách của cô ấy giống chị em nhà Kardashian. Hơn nữa, một số người nói rằng cô ấy thực sự hấp dẫn hơn chị em nhà Kardashian.

Đừng nghĩ rằng cô ấy nặng 78kg và chỉ thích ở nhà hoặc đi mua sắm với bạn bè. Cô ấy rất thích thể thao, đặc biệt là bóng đá.

người mẫu ngoại cơ, người đẹp ngoại cơ, người mẫu thân hình đẹp

Trước sự nghi ngờ của người khác, cô luôn cười trừ, dù sao thì vóc dáng đầy đặn của cô rất gợi cảm, không hề cảm thấy mình thuộc tuýp người béo. Vì thần thái tự tin, thần thái chuẩn và vóc dáng cực nóng bỏng nên cô được rất nhiều hãng thời trang mời tham gia.

Dù bất cứ lý do gì, cô cũng không từ bỏ việc trở thành người mẫu ngoại cỡ mà vẫn kiên trì theo đuổi những gì mình thích và đến phòng tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe.

người mẫu ngoại cơ, người đẹp ngoại cơ, người mẫu thân hình đẹp

Cô ấy rất thích quá trình rèn luyện sức khỏe, mặc dù cô ấy nói rằng tập thể hình không phải để giảm cân, cô ấy chỉ muốn làm cho cơ thể của mình trở nên hoàn hảo, không quá nhiều mỡ.

Trọng lượng cơ thể không nên dùng để đánh giá độ đẹp và xấu của một người, một người thừa cân không phải là luôn xấu. Cũng giống như người mẫu ngoại cỡ mà chúng ta nói đến ngày hôm nay, mặc dù nặng 78kg nhưng cô ấy không vì thế mà giảm cân một cách điên cuồng và không khoa học. Cô ấy luôn tự hào về cân nặng đó, nghỉ ngơi và ăn uống khoa học, đặc biệt luôn kiên trì tập luyện mỗi ngày để cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu ngoại cỡ nặng 78 kg có thân hình quyến rũ hơn Kim Kardashian, tập thể hình không phải để giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO