Người đem lại sự sống cho bệnh nhân ung thư

Vian| 16/08/2022 07:35

Bệnh nhân ung thư chưa phải là chấm hết, nếu có niềm tin và cứu chữa, đúng lúc, đúng thời điểm, lựa chọn được những cơ sở YHCT uy tín để điều trị căn bệnh nguy hiểm này thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ rất khả quan.

Lương y Nguyễn Đình Mạnh, Điều trị ung thư, chăm sóc sức khỏe

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh giới thiệu về sản phẩm điều trị bệnh Ung Thư

Theo Lương y Nguyễn Đình Mạnh ( người có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng trong việc điều trị ung thư bằng phương pháp YHCT) chia sẻ: Qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu về các bệnh ung thư, cũng như những phương pháp điều trị ung thư hiện nay tôi thấy: Cho tới hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị ung thư nào được cho là toàn diện. Trên thế giới, xu hướng điều trị ung thư mới nhất hiện nay chính là ĐIỀU TRỊ UNG THƯ ĐA MÔ THỨC tức là phối kết hợp nhiều phương pháp điều trị cùng một lúc như: phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, liệu pháp nhắm trúng đích, liệu pháp miễn dịch tự thân, liệu pháp YHCT... Theo đó thì việc phục hồi thể trạng, nâng cao sức khỏe cho người bệnh, giảm một cách tối đa tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị ung thư là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó là một trong những nhân tố đóng vai trò then chốt, quyết định để giúp người bệnh có thể có khả năng đáp ứng với các phương pháp điều trị khác như: hóa trị, xạ trị, phẫu thuật,...

Lương y Nguyễn Đình Mạnh, Điều trị ung thư, chăm sóc sức khỏe

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh đang bắt mạch và chẩn bệnh cho bệnh nhân

Hơn 20 năm qua, Lương y Mạnh đã gặp và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị ung thư khác nhau. Rất nhiều câu hỏi có nội dung tương tự như: Uống thuốc nam y có khỏi được ung thư hay không? Những trường hợp nào sử dụng thuốc nam thì phát huy hiệu quả cao nhất?

Trường hợp 1: Những bệnh nhân ung thư phát hiện ở giai đoạn đầu, giai đoạn sớm, khi kích thước khối u còn nhỏ, khối u còn đang khu trú, tế bào ung thư chưa lan tỏa ra những bộ phận khác của cơ thể (chưa di căn), vị trí khối u không phải ở những vị trí đặc biệt.

Lương y Nguyễn Đình Mạnh, Điều trị ung thư, chăm sóc sức khỏe

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh đang điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp châm cứu

Ví dụ như trường hợp Anh CVN, Hà Nội. Anh N phát hiện khối ung thư trực tràng, khối u nằm ở vị trí nguy hiểm đã viêm loét, và đã cắt mổ tại bệnh viện K Tân Triều sau đó kết hợp xạ trị. Bệnh nhân đau nhiều. sau đó ra Phòng khám của Lương Y Nguyễn Đình Mạnh để khám và lấy thuốc. Sau khi uống thuốc tại phòng khám anh N thấy người khỏe hẳn ra, các triệu chứng đau giảm dần, và hết hẳn. Anh N uống liên tục thuốc từ đó đến nay khoảng hơn 1 năm thì đi khám lại không còn khối u, từ đó tới giờ sức khỏe của anh ổn định nhưng anh vẫn uống thuốc đều.

Trường hợp thứ 2: Bệnh nhân ung thư đã và đang điều trị hóa trị liệu, xạ trị liệu.

Như trường hợp bệnh nhân TTP 37 tuổi, Hà Nội là một ví dụ cho thấy hiệu quả tuyệt vời của nam y trong việc tiêu trừ những tác dụng phụ của hóa trị liệu, xạ trị liệu khi điều trị ung thư. Chị P được người quen giới thiệu cắt thuốc nam y hỗ trợ giảm bớt những tác dụng phụ của hóa chất. Sau khi uống 1 liệu trình 40 ngày thuốc của Lương y Nguyễn Đình Mạnh kê đơn, chị P thấy người dễ chịu hẳn, khỏe ra, ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng hơn. Trước khi truyền đợt hóa chất tiếp theo bác sĩ cho kiểm tra sức khỏe của chị thì các chỉ số đều rất tốt, khác hẳn với những lần trước khi chị chưa dùng kết hợp nam y. Sau khi kết thúc trị liệu chị P tiếp tục dùng thuốc nam y để ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. Gần 4 năm từ ngày phát hiện ung thư dạ dày, hiện tại sức khỏe của chị P vẫn tốt và chị không phải vào viện điều trị bằng Tây y mà chỉ ở nhà dùng thuốc nam y của Lương y Nguyễn Đình Mạnh .

Trường hợp thứ 3: Bệnh nhân ung thư tuổi đã cao, hoặc ung thư phát hiện ở giai đoạn muộn

Ví dụ như trường hợp của bệnh nhân ĐQT tại Vĩnh Phúc. Ông phát hiện có khối u ở phổi. Gia đình ông T được người quen giới thiệu đến phòng khám của lương y Nguyễn Đình Mạnh. Lương Y Nguyễn Đình Mạnh cho biết, bệnh của ông T đang ở thời kỳ cuối của ung thư phổi di căn não nếu điều trị tây y thì khả quan sẽ là rất thấp, sau khi được tư vấn thì gia đình quyết định điều trị dùng thuốc của lương y Mạnh. Sau khoảng 40 ngày uống thuốc ông T đỡ ho, đỡ khó thở hơn, ngủ ngon, ăn tốt hơn. Thấy ông có tiến triển tốt gia đình liền gọi điện cho lương Y Nguyễn Đình Mạnh để đặt lịch khám trực tiếp. Sau 3 tháng uống thuốc liên tục, ông T đã khỏe ra, tăng cân, đi lại sinh hoạt bình thường. Gia đình vui mừng tiếp tục lấy thuốc cho ông điều trị đều từ đó đến nay.

Lương y Nguyễn Đình Mạnh, Điều trị ung thư, chăm sóc sức khỏe

Lương Y: Nguyễn Đình Mạnh đang bắt mạch cho ông ĐQT

Lương y Nguyễn Đình Mạnh nhấn mạnh: Bệnh nhân ung thư chưa phải là chấm hết, nếu có niềm tin và cứu chữa, đúng lúc, đúng thời điểm, lựa chọn được những cơ sở YHCT uy tín để điều trị căn bệnh nguy hiểm này thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ rất khả quan.

Địa chỉ:: Số 27 LK23 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0988 308 581

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đem lại sự sống cho bệnh nhân ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO