'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee liệu có vượt mặt được mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' Kim Ah Joong khi đã bước qua tuổi 40?

Hạ Tú| 21/10/2022 15:15

Trong khi nữ diễn viên Kim Tae Hee từng trải qua 2 lần sinh nở thì đàn em Kim Ah Joong lại chưa lập gia đình và có con.

Vừa qua, hình ảnh mới của Kim Tae Hee được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, bà xã Bi Rain mặc trang phục đơn giản, tối màu. Cô để tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng. Mặc dù lên đồ không cầu kỳ nhưng Tae Hee vẫn tỏa sáng. Làn da trắng sáng và gương mặt hiền hậu giúp cho nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

kim tae hee, kim ah joong, sao hàn

Kim Tae Hee khoe nhan sắc gái hai con ở tuổi 42.

Một nhân vật khác cũng khiến dân mạng chú ý không kém, đó chính là Kim Ah Joong. Một số tấm hình của mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" trên show thực tế đã được cô chia sẻ trên Instagram Story. Có thể thấy Ah Joong diện áo phông trắng, chụp cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn và tươi tắn của mình. Tuy nhiên netizen nhận xét mặt của cô có phần thiếu tự nhiên.

kim tae hee, kim ah joong, sao hàn

kim tae hee, kim ah joong, sao hàn

Kim Ah Joong xinh đẹp nhưng gương mặt lại thiếu đi nét tự nhiên.

Khi đặt Kim Tae Hee và Kim Ah Joong lên bàn cân so sánh, người ta nghiêng về phía Tae Hee hơn. Mặc dù hơn Kim Ah Joong 2 tuổi, lại từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee giữ được vẻ đẹp thuần khiết. Còn Kim Ah Joong cũng nhuận sắc nhưng diện mạo của cô không được hoàn hảo như đàn chị. Ai cũng biết trước đó Ah Joong dính phải không ít tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng nhiều lần xuất hiện với diện mạo khác lạ.

Hiện tại Kim Tae Hee đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain. Cô là mẹ của hai công chúa nhỏ đáng yêu. Trong khi đấy Kim Ah Joong lại lẻ bóng ở tuổi 40.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee liệu có vượt mặt được mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' Kim Ah Joong khi đã bước qua tuổi 40?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO