'Ngọc Hoàng' - Quốc Khánh nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tham gia Táo Quân Tết 2023

Hạ Tú| 23/11/2022 19:09

Đó là tiết lộ từ người đồng nghiệp thân thiết - NSND Trung Anh.

Chiều 21/11, NSƯT Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - trao quyết định nghỉ hưu cho nghệ sĩ Quốc Khánh, trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Quế Hằng, Trung Anh, Thúy Phương, Lan Hương... Xuân Bắc bày tỏ tiếc nuối khi chia tay một người anh, người đồng nghiệp đáng quý. Anh chúc nghệ sĩ Quốc Khánh hạnh phúc, còn tập thể diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam ở dưới hô vang “Chúc anh Khánh sẽ lấy vợ”.

Chia sẻ cảm xúc trước ban lãnh đạo và đồng nghiệp, nghệ sĩ Quốc Khánh nói vẫn tiếp tục cộng tác, làm nghề nếu có cơ hội. Đối với anh, chặng đường hơn 40 năm qua gắn bó là dấu ấn khó quên.

Quốc khánh nghỉ hưu,nsnd trung anh,sao việt

Quốc khánh nghỉ hưu,nsnd trung anh,sao việt

NS Quốc Khánh xúc động trong ngày nhận quyết định nghỉ hưu

Việc NS Quốc Khánh nghỉ hưu sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là ở chương trình Gala Gặp nhau cuối năm - Táo Quân khiến khán giả lo lắng vai diễn Ngọc Hoàng sẽ bị thay thế. Đấy là vai diễn đã làm nên tên tuổi Quốc Khánh, và với đa phần khán giả Việt là không thể thay thế.

Tuy nhiên mới đây, một người đồng nghiệp thân thiết của NS Quốc Khánh là NSND Trung Anh đã tiết lộ, dù nghỉ hưu nhưng "Ngọc Hoàng" vẫn sẽ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm.

Quốc khánh nghỉ hưu,nsnd trung anh,sao việt

Quốc khánh nghỉ hưu,nsnd trung anh,sao việt

NS Trung Anh tiết lộ "Ngọc Hoàng" - Quốc Khánh vẫn sẽ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm

Đăng tấm hình thân thiết bên đồng nghiệp trong ngày nhận quyết định nghỉ hưu, NSND Trung Anh viết: "Ngọc Hoàng - cũng về hưu các bác ạ. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu!"

Tiết lộ của "ông bố quốc dân" khiến người hâm mộ háo hức. Không chỉ NS Quốc Khánh vẫn sẽ tham gia Gặp nhau cuối năm mà chia sẻ của NS Trung Anh như một lời xác nhận gián tiếp rằng Táo Quân Tết 2023 vẫn sẽ diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Ngọc Hoàng' - Quốc Khánh nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tham gia Táo Quân Tết 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO