Nghi phạm vụ sát hại người yêu ở Bình Phước ra đầu thú

Diệp Trà| 14/07/2022 09:18

BVCL - Liên quan vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong ở Bình Phước, chiều nay (13/7), Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ Vũ Văn Như (41 tuổi, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Quan) để điều tra hành vi Giết người.

img_20220713_083225_11171413072022.jpg
Nơi xảy ra vụ sát hại

Công an cho biết, Vũ Văn Như đã tự đến cơ quan điều tra để đầu thú, đồng thời khai nhận hành vi sát hại người yêu. Hiện, công an đang lấy lời khai nghi phạm để củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Thông tin vụ việc, sáng nay, ông V.V. L. (49 tuổi, anh ruột Như) nhận được tin nhắn của em trai với nội dung: “Anh ơi, tha lỗi cho thằng em bất hiếu này, có lẽ em đã bị bỏ bùa…nên em không thể thoát ra khỏi… Mong các anh chị tha thứ cho em”.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông L. đã đến nhà Như xem thử thì phát hiện thi thể chị Đ.T.H (người yêu Như) nằm trước sân. Ông L. gọi điện cho em trai nhưng không thấy bắt máy, sau đó trình báo cơ quan công an.   

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng trước sân nhà, trên đầu có nhiều vết thương. Qua khám nghiệm, công an tìm thấy 1 cây sắt, nghi là hung khí gây án. Sau đó, công an nhanh chóng xác minh và truy tìm đối tượng Vũ Văn Như để điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm vụ sát hại người yêu ở Bình Phước ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO