Nghi phạm cướp Ngân hàng ở Hòa Bình bị bắt giữ

Minh Uyên| 03/11/2020 19:14

BVCL - Cục cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình đã bắt giữ nghi phạm vụ cướp ngân hàng xảy ra vào ngày 29/10 khi đối tượng này đang lẩn trốn tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Theo đó, nghi phạm là Phạm Văn Sỹ (SN 1977,, trú tại TP Hòa Bình, Hòa Bình).  

"="">cuop-ngan-hang.jpg
Hình ảnh Phạm Văn Sỹ trên đường bỏ trốn sau khi cướp được tiền. Ảnh cắt từ camera an ninh

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 11h30 ngày 29/10, một người đàn ông khoảng 30-40 tuổi đi xe máy, đội mũ bảo hiểm đỏ, mặc áo mưa xanh đi vào quầy giao dịch tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Hóa (xã Vũ Bình, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình).

Thời điểm này tại chi nhánh  ngân hàng vắng người, chỉ có nhân viên đang kiểm kê giấy tờ. Người đàn ông đặt túi xuống rồi rút vật giống súng chĩa về phía nhân viên đe dọa rồi yêu cầu bỏ tiền vào túi.

Hai nhân viên này đã nhanh trí, kiếm cớ vào nhà kho rồi chốt cửa lại, chờ người ứng cứu. Lúc này, người đàn ông vơ số tiền trên bàn nhét vào túi rồi tẩu thoát theo hướng về trung tâm huyện Lạc Sơn.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra, truy bắt nghi phạm. Qua kiểm đếm, số tiền bị cướp khoảng hơn 200 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình xác định nghi phạm là Phạm Văn Sỹ và đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Cục Cảnh sát hình sự truy bắt đối tượng.

Đến ngày 2/11, các trinh sát phát hiện Sỹ đang lẩn trốn tại ngõ 109, phố Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) và tiến hành bắt giữ.

Bước đầu xác định, Sỹ làm nghề tự do, do nợ tiền của nhiều người để chơi lô, đề nên đã nghĩ ra kế hoạch cướp ngân hàng trả nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm cướp Ngân hàng ở Hòa Bình bị bắt giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO