Nghệ sĩ violin hàng đầu Trung Quốc bất ngờ nhảy lầu tự tử

26/05/2021 17:21

BVCL - Người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin nữ nghệ sĩ violin Tống Hiểu Thần của Trung Quốc nhảy lầu tự tử.

nghe-si-violin.jpg
Nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng của Trung Quốc Tống Hiểu Thần.

Ngày 25/5, trang 163 đưa tin một người bạn đã gửi lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ Tống Hiểu Thần. Nghệ sĩ violin Trung Quốc nhảy lầu tự tử vào ngày 23/5.

Theo Tả Trì, bạn của Tống Hiểu Thần, khi hai người gặp nhau gần đây, nữ nghệ sĩ có nhiều biểu hiện u uất. "Việc đã đến nước này, chỉ có thể nói lời tạm biệt với bạn tôi, Hiểu Thần. Tôi sẽ luôn giữ bạn trong tim, ngủ yên nhé, người bạn tuyệt vời hiền lành Tống Hiểu Thần", Tả Trì viết.

Tuy nhiên, một số bạn bè khác của Tống Hiểu Thần cho biết hàng ngày cô không có biểu hiện gì bất thường. Nữ nghệ sĩ vẫn tham gia các chuyến lưu diễn của dàn nhạc giao hưởng Thượng Hải. Hiện tại, Tống Hiểu Thần là nghệ sĩ violin số một của dàn nhạc này.

nghe-si-violin-hang-dau-trung-quoc-.jpeg

Thông tin từ báo Dân Trí, nguyên nhân đằng sau vụ tự tử gây xót xa của Tống Hiểu Thần được cho là do căn bệnh trầm cảm. Trước sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ 38 tuổi, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô và bày tỏ sự tiếc nuối với một tài năng trẻ.

Tống Hiểu Thần, sinh năm 1983, bắt đầu học violin từ năm 5 tuổi. Năm 2005, với tư cách là trưởng dàn nhạc giao hưởng thanh niên Trung Quốc, cô được mời biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc Berlin. Cô hiện là ngôi sao trong giới âm nhạc cổ điển Trung Quốc với những bước tiến nhanh chóng, vững chắc.

Năm 2008, sau khi học cao học tại Mỹ, cô trở về quê nhà đảm nhiệm vị trí nghệ sĩ violin số một của dàn nhạc giao hưởng Trung Quốc. Tống Hiểu Thần là niềm tự hào của dàn nhạc giao hưởng Thượng Hải và là nghệ sĩ violin hàng đầu thành phố này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ violin hàng đầu Trung Quốc bất ngờ nhảy lầu tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO