Nếu mắc phải những thói quen xấu này ở nhà, hãy nhanh chóng loại bỏ chúng, tài vận sẽ sớm vượng phát

Tường San| 09/11/2022 15:56

Nhiều đồ vật trong nhà sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong thủy, một số đồ vật còn ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, các gia chủ đừng bao giờ đặt những thứ này trong nhà.

Một khi bạn tìm thấy những thứ này trong nhà của mình, hãy loại bỏ chúng càng sớm càng tốt, tài lộc trong nhà có thể bị đảo ngược.

1. Đồ dùng nhà bếp sứt vỡ

Nhà bếp chúng ta sử dụng các loại sản phẩm bằng sứ. Nhiều bát, thìa được làm bằng sứ, trong quá trình sinh hoạt có thể bị va chạm dẫn đến vỡ nhiều mảnh sứ. Nếu bộ đồ ăn ở nhà bị hư hỏng theo cách này, phải vứt bỏ kịp thời, đừng miễn cưỡng giữ lại, những bộ đồ ăn như vậy để ở nhà sẽ làm hao tài tốn của, gia tài cũng ngày càng sa sút. Và việc sử dụng loại bộ đồ ăn này cũng sẽ khiến chúng ta bị thương, và cũng có thể vô tình bị đứt tay.

phong thuỷ, đồ vật kiêng kị trong nhà, phong thuỷ nhà

2. Cây xương rồng

Nhiều người có thói quen đặt xương rồng, việc trồng xương rồng tại nhà sẽ dễ dàng chăm sóc hơn. Cây xương rồng cũng có tác dụng hấp thụ bức xạ nhất định, tuy nhiên đặt cây xương rồng ở nhà sẽ phá hủy linh khí của ngôi nhà, đồng thời cây xương rồng còn có tà khí rất mạnh, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sự nghiệp, gia đình, cuộc sống sẽ ngày càng bất hòa, tài lộc trong gia đình ngày càng sa sút, của cải không vào nhà.

phong thuỷ, đồ vật kiêng kị trong nhà, phong thuỷ nhà

3. Giấu tiền dưới gầm giường

Trước đây tôi nghe nói có nhiều bạn đặt tiền dưới gầm giường để tinh thần thoải mái, nhưng điều này rất xui xẻo sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tài lộc, về mặt phong thủy thì tài lộc của gia đình sẽ chết, tương lai cuộc sống càng ngày càng nghèo, đặc biệt khó làm giàu, Thần Tài cũng không nguyện ý gửi của cải, phúc khí cho một gia đình như vậy.

phong thuỷ, đồ vật kiêng kị trong nhà, phong thuỷ nhà

4. Con thú hung dữ

Nhiều bạn đặt tranh ở nhà để trang trí trong nhà, đôi khi chúng ta không biết ý nghĩa của một số bức tranh và chúng ta mua chúng vì chúng ta chỉ đơn giản là thích. Chẳng hạn, trong nhà không được đặt những bức tranh như mãnh thú, nó sẽ phá hủy linh khí của nhà, dễ hấp thu linh khí từ trong nhà ra ngoài, thân thể cũng dễ gặp bệnh tật. Có những bức tranh hoàng hôn không được treo ở nhà sẽ ảnh hưởng đến sinh khí trong nhà, dễ mất động lực trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp đặc biệt không như ý.

phong thuỷ, đồ vật kiêng kị trong nhà, phong thuỷ nhà

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nếu mắc phải những thói quen xấu này ở nhà, hãy nhanh chóng loại bỏ chúng, tài vận sẽ sớm vượng phát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO