Nam Thư nghẹn ngào báo tin bà nội qua đời, khung ảnh cũ bên bà gây xúc động

Hạ Tú| 25/10/2022 15:21

Diễn viên Nam Thư đang rất đau lòng khi bà nội vừa qua đời.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Nam Thư đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sang màu đen thay cho lời thông báo về tin tang sự của gia đình. Cô cũng đau lòng viết lời tiễn biệt bà nội: "Nội đợi con nha. Con đang về với Nội. Nội ơi!". Chia sẻ này của Nam Thư khiến nhiều người không khỏi xót xa. Song song đó, dàn sao Việt cũng đã gửi lời chia buồn đến cô nàng cũng như gia quyến trước thông tin đáng buồn này.

nam thư, sao việt

Nam Thư đau lòng báo tin tang sự

Bên cạnh đó, Nam Thư cũng đã đăng tải hình ảnh lúc bà nội của mình còn sống. Khung ảnh này đã khiến nhiều người không khỏi xúc động và nghẹn ngào. Qua đó cũng có thể thấy Nam Thư và bà nội mình từng rất thân thiết. Bà dường như cũng là động lực để cô luôn luôn cố gắng trong cuộc sống.

nam thư, sao việt

nam thư, sao việt

Hình ảnh cũ của cô và bà nội gây xúc động mạnh

nam thư, sao việt

nam thư, sao việt

Sao Việt gửi lời chia buồn đến Nam Thư

Trước đó, Nam Thư cũng từng chia sẻ về lý do mình chưa lập gia đình là vì lo cho ba mẹ cũng như bà nội: "Đó cũng là lý do khiến Thư suy nghĩ về việc mình có nên kết hôn hay không. Bởi khi em đã kết hôn thì sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Mà ba mẹ Thư hiện giờ đang ở với bà nội năm nay đã 95 tuổi nữa thì ba người già ở với nhau khiến Thư rất lo".

nam thư, sao việt

Nam Thư từng có những chia sẻ xúc động về người bà của mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Thư nghẹn ngào báo tin bà nội qua đời, khung ảnh cũ bên bà gây xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO