Năm Du lịch quốc gia 2022: Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh

Ngọc Diễm| 16/02/2022 15:57

BVCL - Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh sẽ được khai mạc vào đêm 25/3 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

imager_1_635_700.jpg
Quảng Nam đặt mục tiêu phát triển ngành du lịch hậu Covid-19

Ngày 16/2, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, ký ban hành kế hoạch tổ chức lễ khai mạc sự kiện này.

Sự kiện được diễn ra tại Đảo Ký ức Hội An (phường Cẩm Nam, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam). Lễ khai mạc được xác định có ý nghĩa quan trọng, là sự kiện mở đầu trong chuỗi sự kiện.

Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch, thúc đẩy, phục hồi, phát triển ngành du lịch của cả nước nói chung và Quảng Nam nói riêng hậu Covid-19.

Lễ khai mạc nhằm góp phần thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài đến Quảng Nam, Việt Nam; thúc đẩy sự liên kết, hợp tác trong phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành phố có tiềm năng, thế mạnh về du lịch. Tạo điều kiện thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch, nâng cao vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung, vùng đất, con người, du lịch Quảng Nam nói riêng đối với du khách trong nước và quốc tế.

Yêu cầu đặt ra, lễ khai mạc phải có sức lan tỏa sâu rộng đến các tầng lớp Nhân dân và bạn bè quốc tế, thể hiện bản sắc văn hóa của Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng, thực sự là điểm nhấn của Du lịch Việt Nam năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm Du lịch quốc gia 2022: Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO