Nam Định: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 bị sóng cuốn trôi

Hồng Nhung| 19/05/2022 09:26

BVCL - Sau những nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 bị mắc kẹt ở khu vực có vòng xoáy.

luc-luong-chuc-nang-da-tim-thay-thi-the-chau-tran-duc-l.-va-ban-giao-cho-gia-dinh-de-lo-hau-su..jpg
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Trần Đức L. và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 17/5, một nhóm bạn là học sinh lớp 8 ra bãi biển thuộc địa bàn xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, chơi rồi xuống tắm biển. Trong khi tắm, do thời điểm này nước biển lên cao, gió mạnh và các em tắm ở khu vực có vùng xoáy nên 2 em học sinh bị sóng cuốn trôi. Một người dân địa phương đã cứu được 1 em còn 1 em bị nước cuốn mất tích.

Học sinh bị sóng cuốn mất tích là cháu T.Đ.L. (SN 2008, trú tại xóm Nam Nghĩa, Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định). Nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng gia đình và người dân khẩn trương triển khai các biện pháp tìm kiếm nam sinh mất tích.

Đến rạng sáng ngày 18/5, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể cháu L. bị nước cuốn trôi vào ven đê Xuân Hà, xã Hải Đông, Nam Định trong tình trạng đã tử vong.

Được  biết, hoàn cảnh gia đình học sinh L. thuộc diện khó khăn, bố làm thợ xây ở Hà Nội còn mẹ làm công ty. Cháu L. là con cả trong gia đình 5 anh em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 bị sóng cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO