Nam ca sĩ người Mỹ - Jake Flint bất ngờ qua đời ở tuổi 37 chỉ vài giờ sau lễ cưới

Tường San| 01/12/2022 15:37

Jake Flint - nam ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ, đã chết trong giấc ngủ chỉ vài giờ sau lễ cưới vào ngày 26/11.

Theo truyền thông đưa tin, Brenda Cline - quản lý của nam ca sĩ Jake Flint đã thông báo tin buồn về sự ra đi đột ngột của anh, đồng thời bày tỏ đau xót. Brenda Cline cho biết cô xem Flint như con trai và cảm thấy tiếc thương khi nam nghệ sĩ không thể trở lại tour diễn ngày 2/12 sau lễ cưới. "Jake Flint là nghệ sĩ vui vẻ, chăm chỉ nhất tôi từng làm việc cùng trong sự nghiệp của mình. Chúng tôi vừa chuẩn bị ra mắt dự án kinh doanh sau khi cậu ấy và vợ kết hôn hôm qua. Vâng, chỉ mới hôm qua thôi", Cline buồn bã viết.

Jake Flint , sao qua đời, sao âu mỹ

Brenda Flint - vợ mới cưới của Flint suy sụp trước sự ra đi bất ngờ của chồng. Cô viết lên trang cá nhân: "Tôi không thể hiểu điều gì đã xảy ra". Brenda Flint chia sẻ thêm: "Trái tim tôi như đã chết. Tôi thực sự cần anh ấy quay trở lại".

Hiện nguyên nhân về sự ra đi bất ngờ của nam ca sĩ Jake Flint vẫn chưa được tiết lộ. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới nam nghệ sĩ xấu số.

Jake Flint , sao qua đời, sao âu mỹ

Nam ca sĩ Jake Flint.

Jake Flint, sinh năm 1985, là ca nhạc sĩ nhạc đồng quê đến từ Oklahoma, Mỹ. Anh được truyền thông nhận xét là là nghệ sĩ mới nổi với các album phòng thu và đĩa đơn được yêu thích như "What's Your Name?", "Long Road Back Home"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ người Mỹ - Jake Flint bất ngờ qua đời ở tuổi 37 chỉ vài giờ sau lễ cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO