Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong bị tố không chu cấp tiền nuôi con suốt 7 năm

Tường San| 01/12/2022 15:35

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Kim Hyun Joong tiếp tục gặp rắc rối sau ồn ào chuyện tình cảm với bạn gái cũ, người từng khiến nam ca sĩ mất hết sự nghiệp.

Cụ thể, theo cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho tiết lộ, Kim Hyun Joong có con với bạn gái cũ tên Choi vào năm 2015. Tuy nhiên, nhiều năm qua, nam diễn viên không gặp hai mẹ con và không gửi phí nuôi dưỡng đứa trẻ.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Theo người này tiết lộ, năm 2021, nam diễn viên liên lạc với Choi để thanh toán chi phí chăm sóc. Bạn gái cũ đã đề nghị Kim Hyun Joong gặp con trai mình trước và cho biết cậu bé rất phấn khích khi lần đầu được thấy cha. Tuy nhiên, sau khi gặp mặt, Kim Hyun Joong đã đệ đơn yêu cầu giảm tiền trợ cấp nuôi con và không thấy anh thực hiện.

Trước đó, tòa án đưa ra quyết định nam diễn viên sẽ gửi 2 triệu won (hơn 37 triệu đồng) mỗi tháng cho bạn gái cũ để nuôi con. Nhưng sau đó Kim Hyun Joong muốn giảm xuống còn 1,6 triệu won. Lý do nam diễn viên đưa ra sau khi anh bị "đóng băng sự nghiệp vì vướng kiện tụng với cô Choi, mỗi năm anh chỉ kiếm được khoảng 70 triệu won (hơn 1,3 tỷ đồng) và mức phí mới phù hợp với tiêu chuẩn cấp dưỡng được ban hành vào năm 2021. Hiện phía Kim Hyun Joong vẫn chưa lên tiếng trước lời tố cáo này.

Theo truyền thông, Kim Hyun Joong từng có 1 con trai với tình cũ là cô Choi - người từng khiến Kim Hyun Joong phải hầu tòa và bị "đóng băng" sự nghiệp. Cụ thể, vào năm 2015, Kim Hyun Joong từng làm xét nghiệm ADN và thừa nhận có 1 con trai với tình cũ sau khi anh bị người này kiện với tội danh hành hung.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Tuy nhiên trải qua gần 6 năm dài kiện tụng qua lại, đến tháng 11/2020, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đồng thời bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam diễn viên.

Kim Hyun Joong, sao hàn, Vườn sao băng

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong.

Hiện tại, Kim Hyun Joong đã kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ và cặp đôi vừa chào đón con trai vào tháng 10. Kim Hyun Joong cũng chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài bị "đóng băng" sự nghiệp vì bị bạn gái cũ kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong bị tố không chu cấp tiền nuôi con suốt 7 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO