Mừng sinh nhật Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy và bạn trai lại chiếm trọn spotlight vì điều này

Hạ Tú| 30/10/2022 16:07

Mâu Thủy và bạn trai gây chú ý trong khung ảnh của Võ Hoàng Yến vì quá tình tứ.

Hôm qua, ngày 29/10, Võ Hoàng Yến đã chính thức bước sang tuổi mới. Cô nàng nhận được nhiều lời chúc mừng và quà tặng của bạn bè. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn được hội bạn thân thiết như Quân Nguyễn, Pu Lê, NTK Lê Long Dũng, Mâu Thủy,… tổ chức một bữa tiệc ấm cúng quây quần bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh bữa tiệc ấm cúng, đơn giản mà bạn bè tổ chức cho cô. Trong đó, dù Võ Hoàng Yến là nhân vật chính nhưng Mâu Thủy và bạn trai lại là người chiếm trọn spotlight. Cả hai ngồi kế cạnh nhau, không chỉ vậy, Mâu Thủy và bạn trai còn nắm tay nhau khiến dân tình không khỏi thích thú trước độ tình tứ của cặp đôi.

Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, sao việt

Mâu Thủy cùng bạn trai mừng sinh nhật Võ Hoàng Yến


Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn vào tháng 7 vừa qua. Sau đó, trong một sự kiện của Thanh Duy Idol, Mâu Thủy đã cùng bạn trai tham dự và đây cũng là lần đầu bạn trai của nàng Á hậu lộ diện trước công chúng. Đến ngày 22/10 vừa qua thì Mâu Thủy xác nhận đã mang thai con đầu lòng với bạn trai được 6 tháng. Hiện cô luôn được người yêu đồng hành và chăm sóc chu đáo.

Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, sao việt

Mâu Thủy và bạn trai từng tình tứ tham gia trong một sự kiện

Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến, sao việt

Mâu Thủy hiện mang bầu được 6 tháng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng sinh nhật Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy và bạn trai lại chiếm trọn spotlight vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO