Mua trà sữa cho uống rồi giao cấu với người yêu 15 tuổi

Đinh Ngọc| 22/04/2022 17:14

BVCL - Có tình cảm với nhau từ trước, Bảo mua trà sữa đến cho người yêu uống rồi lợi dụng khi không ai có nhà đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu.

doi-tuong-tran-hoai-bao..jpg
Đối tượng Trần Hoài Bảo

Theo đó, Công an thị xã Duyên Hải đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Trần Hoài Bảo (22 tuổi; ngụ, xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) do có hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết, vào đầu năm 2021, Bảo quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với em H.T.C.T (15 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải) qua mạng xã hội.

Sáng ngày 19/4 vừa qua, em T. gọi điện thoại cho Bảo nói là muốn uống trà sữa nên Bảo đi mua và mang đến nhà em T. Lợi dụng lúc không có người thân của em T. ở nhà, Bảo đến giường ngủ của em T. trò chuyện, sau đó thực hiện hành vi giao cấu.

Đến khoảng 16h30 phút cùng ngày, mẹ của T. đi làm về thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi. T. kể lại toàn bộ sự việc nên mẹ T. đến trình báo công an.

Tại cơ quan Công an, Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Duyên Hải tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua trà sữa cho uống rồi giao cấu với người yêu 15 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO