Tin tức

Mua súng trên mạng đem về phòng trọ nghịch, 1 thiếu niên trúng đạn tử vong

L.T 18/06/2023 - 08:04

Người dân nghe tiếng súng nổ trong phòng trọ nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện thiếu niên 16 tuổi trúng đạn gục trong phòng. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng thiếu niên này không qua khỏi…

Ngày 17/6, Công an tỉnh Long An phối hợp với Công an huyện Thủ Thừa phong tỏa hiện trường khu phòng trọ Sáu Luyến (ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) để điều tra, làm rõ vụ nổ súng khiến 1 người tử vong.

Mua súng trên mạng đem về phòng trọ nghịch, 1 thiếu niên trúng đạn tử vong -0
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.

Nạn nhân được xác định là N.M.T (SN 2007, ngụ thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa). Công an huyện Thủ Thừa đang tạm giữ Phạm Ngọc Lợi (SN 2003, ngụ Long An) để điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng, Lợi, T và 2 bạn nữ ở trong phòng trọ của T đùa giỡn. Một lúc sau, Lợi đem khẩu súng vừa mua trên mạng ra cho mọi người xem. Trong lúc săm soi khẩu súng thì bị cướp cò, đạn trúng vào người T.

Nghe tiếng súng nổ, những người sống trong khu nhà trọ chạy đến kiểm tra, Lợi và 2 người bạn gái lấy xe máy chở T vào bệnh viện. T được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại cơ quan điều tra, Lợi khai mua súng với giá 2 triệu đồng trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua súng trên mạng đem về phòng trọ nghịch, 1 thiếu niên trúng đạn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO