Mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt uy tín giá tốt nhất trên Shopee

Hạ Tú| 16/11/2022 16:07

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao cùng với sự phát triển của xã hội. Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều shop cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da và sức khỏe cho phái nữ. Dưới đây là một số shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.

Tại sao cần sử dụng mỹ phẩm đúng cho từng loại da?

Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt nào cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng xem các thành phần trong đó có phù hợp với làn da của mình hay không. Biết được đúng loại da của mình sẽ giúp bạn có được một liệu trình chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Làn da được phân chia thành các loại: da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm,... Mỗi loại da có những đặc trưng khác nhau và cần được sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp, đáp ứng những khuyết điểm cần cải thiện. Vậy nên việc sử dụng đúng mỹ phẩm dành riêng cho từng loại da là quan trọng và cần thiết.

shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee, mỹ phẩm chính hãng, mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Top 5 shop mỹ phẩm chăm sóc da mặt chính hãng, chất lượng trên Shopee

La Roche-Posay chính hãng

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Cái tên này không còn xa lạ với những chị em đã từng tìm kiếm một sản phẩm cho liệu trình trị mụn và dưỡng ẩm da. Công ty sản xuất và phân phối sản phẩm tại các kênh bán hàng, trong đó có Shopee Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể đến nước tẩy trang, kem trị mụn, kem dưỡng ẩm,...

shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee, mỹ phẩm chính hãng, mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Vì là kênh phân phối chính hãng, nên gian hàng Shopee của thương hiệu này trên Shopee thu hút rất nhiều lượt theo dõi và số lượng sản phẩm đã bán.

Đánh giá: 4.9 sao

Người theo dõi: 1.6 triệu

Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

Cocolux

Có thể nói rằng, Cocolux là một trong những cửa hàng nằm ở những vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ có vị trí đẹp, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, rộng rãi mà sản phẩm cũng rất đa dạng. Coco mới tham gia sàn thương mại điện tử Shopee cách đây 26 tháng nên với con số hơn 80 nghìn người theo dõi cũng khá ấn tượng. Khách hàng của Cocolux có những phản hồi tích cực về sản phẩm trên Shopee bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Đánh giá: 4.9 sao

Người theo dõi: 83 nghìn

Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

Lam Thảo Cosmetic

Lam Thảo là một trong những cái tên quen thuộc và có tiếng trong giới làm đẹp tại Việt Nam. Shop cung cấp nhiều loại mỹ phẩm từ chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc đến những sản phẩm trang điểm như son môi, bút kẻ mắt, phấn, kem nền,... Nguồn gốc, xuất xứ của đa số các sản phẩm đến từ những đất nước có ngành mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc, Mỹ, Anh. Mỗi lô sản phẩm đều có giấy chứng nhận chính hãng và được cam kết về chất lượng.

Đánh giá: 5 sao

Lượt theo dõi: 718 nghìn

Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

Beauty Doesn’t Rinse off

Kênh Shopee có tên “Beauty Doesn’t Rinse off” phân phối tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary. Mới gia nhập sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, kênh này đã bán được những sản phẩm với lượt bán >10 nghìn và thu về hơn 300 nghìn người theo dõi. Một số sản phẩm bán chạy tại shop này phải kể đến như serum Niacinamide, serum B5,...

Đánh giá: 4.8 sao

Người theo dõi: 335.4 nghìn

Địa chỉ: Nước ngoài

ENPI

Với 6 năm kinh nghiệm trên sàn Shopee Việt Nam cùng việc luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, ENPI đã nhận về lượt đánh giá cao tuyệt đối. Số lượt bán của mỗi sản phẩm tại shop đều rất cao, từ đó giành được sự uy tín và niềm tin của khách hàng. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn hơn 500 sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Shop cam kết sẽ giải quyết các đơn hàng xảy ra sự cố chỉ cần đưa ra được bằng chứng.

Đánh giá: 5 sao

Người theo dõi: 557.4 nghìn

Địa chỉ: TP.Hồ Chí Minh

shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee, mỹ phẩm chính hãng, mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Truy cập ngay shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee để mua sắm những sản phẩm chất lượng

Shopee tại Việt Nam hiện nay vẫn là kênh mua hàng online đứng đầu trên cả thị trường và trong lòng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại các shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Các cửa hàng cần chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm trước khi mở bán.

Bên cạnh đó, thay vì mua hàng tại các cửa hàng với giá niêm yết, khi đặt hàng qua Shopee bạn có thể áp dụng được nhiều tầng ưu đãi của shop và của sàn. Ngoài ra, vì hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển hàng đầu nên khách hàng của Shopee luôn nhận được hàng nhanh nhất có thể ở mọi miền Tổ quốc. Đến với Shopee, bạn có rất nhiều lựa chọn cho mỗi sản phẩm với những mức giá khác nhau. Hãy truy cập ngay các shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee để sở hữu những món đồ mà bạn hằng mong ước. “Gì cũng có, mua hết ở Shopee!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt uy tín giá tốt nhất trên Shopee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO