Tin tức

Một nhân viên công ty dược bị khởi tố về tội tham ô

H.T 22/09/2023 - 17:08

Là nhân viên của một công ty dược, sau khi thu tiền của khách, Tý đã ngụy tạo thông tin sai sự thật để chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng của công ty.

Ngày 22/9, Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam đối với Võ Văn Tý (39 tuổi, trú tại xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi tham ô tài sản.

ty-tham-o(1).jpg
Tý bị khởi tố về hành vi tham ô tài sản. (ảnh CAND)

Cụ thể, Tý là nhân viên của Công ty cổ phần dược phẩm Imexpharm – chi nhánh An Giang được phân công nhiệm vụ đến liên hệ chào bán thuốc, đặt hàng, thu tiền của các quầy thuốc nạp về công ty.

Nhưng lợi dụng việc làm này, Tý thu tiền của khách xong lại không nộp về công ty. Sau đó thông tin với công ty là các quầy thuốc chưa trả tiền.

Tháng 12/2019, Công ty đã mời Tý lên làm việc và đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm. Không chỉ cầm tiền của khách hàng, Tý còn bán thuốc cho quầy thuốc khác để lấy tiền. Số tiền Tý chiếm đoạt là hơn 600 triệu đồng.

Ngày 28/2/2020, Tý bị cho nghỉ việc và khắc phục số tiền chiếm đoạt. Nhưng đối tượng này chỉ khắc phục được gần 150 triệu đồng nên công ty tố giác đến cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nhân viên công ty dược bị khởi tố về tội tham ô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO