Mối quan hệ đặc biệt giữa 'Ông trùm làng giải trí Hàn' và tài tử 'Trái tim mùa thu'

Tường San| 13/10/2022 18:22

Bae Yong Joon và Song Seung Hun đều là những ngôi sao giàu có, nổi tiếng tại showbiz xứ sở kim chi.

Bae Yong Joon được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Tuyết tháng tư", "Thái vương tứ thần kỳ"... Ngoài ra anh còn có biệt danh "Ông trùm làng giải trí" vì gây dựng công ty giải trí lớn và đầu tư kinh doanh thu lời không nhỏ.

bae yong joon, song seung hun, sao hàn

Song Seung Hun và Bae Yong Joon đều là những nam diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm kinh điển.

Trong khi đó Song Seung Hun lại nổi tiếng nhờ vào các tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng"... Giống như Bae Yong Joon, Seung Hun gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất. Anh cũng giàu có nhưng không bằng đàn anh Yong Joon.

Trên thực tế thì Bae Yong Joon và Song Seung Hung rất thân thiết. Được biết hai người đã gắn bó với nhau hơn 20 năm qua. Seung Hun cũng là khách mời đặc biệt trong đám cưới của Bae Yong Joon vào năm 2015. Bản thân Seung Hun cho biết anh cảm thấy vô cùng ghen tị khi chứng kiến hạnh phúc của tiền bối.

bae yong joon, song seung hun, sao hàn

Hai ngôi sao này chơi thân hơn 20 năm qua.

Song Seung Hun từng chia sẻ: "Tôi biết anh ấy đã hơn 15 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy vui như thế. Điều này làm tôi tự hỏi sẽ ra sao nếu tôi đứng ở vị trí của anh Bae Yong Joon và tôi đột nhiên thật sự muốn kết hôn".

bae yong joon, song seung hun, sao hàn

Song Seung Hun từng thú nhận ghen tị khi thấy Bae Yong Joon cưới vợ, anh cũng muốn kết hôn như đàn anh của mình.

Tuy nhiên cho đến hiện tại khi Bae Yong Joon đã trải qua 7 năm hôn nhân và có 2 con thì Song Seung Hun vẫn lẻ bóng. Ở tuổi 45, anh dường như khép mình lại. Trước đó, Seung Hun từng có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Vậy mà chuyện tình của hai ngôi sao này lại bị đứt gánh giữa đường. Kể từ khi chia tay Diệc Phi, Song Seung Hun chưa hề công khai yêu người mới.

bae yong joon, song seung hun, sao hàn

Tuy nhiên cho đến nay Bae Yong Joon đã có 2 con mà Song Seung Hun vẫn độc thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ đặc biệt giữa 'Ông trùm làng giải trí Hàn' và tài tử 'Trái tim mùa thu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO