Minh Tú phục Chau Kim Sang vì điều này, mẹ ruột tiết lộ nơi an nghỉ cuối cùng của cố người mẫu

Tường San| 05/09/2022 14:39

Những người thân yêu của Chau Kim Sang đã có những chia sẻ đầy thương tiếc dành cho cô.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Châu Kim Sang trút hơi thở cuối cùng tại nhà trọ vào ngày 3/9. Đám tang của cô được tổ chức tại căn nhà mà cô cùng gia đình thuê để sinh sống. Chủ nhà thương tình và thông cảm cho hoàn cảnh của cố người mẫu nên đồng ý cho đặt linh cữu tại đây đến khi đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa vào ngày 6/9. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Minh Tú, Hoài Sa, Mid Nguyễn, Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà... đã đến viếng thăm Chau Kim Sang lần cuối.

Siêu mẫu hoa hậu Minh Tú bùi ngùi nói về Chau Kim Sang: "Tôi không có dịp làm việc nhiều với Sang cho đến khi gặp nhau tại Miss International Queen 2020. Chúng tôi có nhiều cơ hội tâm sự với nhau hơn. Mỗi thành viên trong team tôi, tôi đều tìm hiểu thông tin để hiểu các bạn hơn. Tôi biết Sang là một người rất khó khăn và vất vả trong cuộc sống. Tôi phục Sang vì em luôn lạc quan, chưa bao giờ than thở và nản chí với những thử thách mà em phải đối mặt trong cuộc sống. Nhìn Sang, tôi vẫn thấy mình và nhiều người vẫn may mắn khi có sức khỏe và có cơ hội sống tiếp để làm nhiều điều ý nghĩa hơn cho cuộc sống".

người mẫu Chau Kim Sang, sao Việt

người mẫu Chau Kim Sang, sao Việt

người mẫu Chau Kim Sang, sao Việt

Minh Tú và nhiều sao Việt đến viếng Chau Kim Sang.

Cũng trong tang lễ, mẹ Chau Kim Sang cho biết, gia đình sẽ đưa tro cốt nữ người mẫu về quê nhà An Giang: "Lúc bệnh không còn biết gì, khi tỉnh khi mê, Sang bảo tôi: "Mẹ ơi, đừng khóc". Nghe con thều thào tôi xót xa mà không làm được gì để giúp con. Sau tang lễ, tôi sẽ đưa Sang về quê. Chùa cho một miếng đất nên tôi dùng số tiền mạnh thường quân xây cho Sang một cái tháp chùa, rồi để cốt ở đó".

người mẫu Chau Kim Sang, sao Việt

Mẹ Chau Kim Sang tiết lộ nơi an nghỉ của con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú phục Chau Kim Sang vì điều này, mẹ ruột tiết lộ nơi an nghỉ cuối cùng của cố người mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO