Doanh nghiệp

Mega Gangnam được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”

PV 03/07/2024 - 15:24

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ Mega Gangnam trong việc cung cấp các giải pháp làm đẹp tiên tiến, ưu việt, hiện đại cho khách hàng.

a1.jpg
Mega Gangnam được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”.

Ngày 29/6 vừa qua, Giám đốc chuyên môn Mega Gangnam khu vực miền Nam Park In Yeol đã đại diện thương hiệu nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Thẩm mỹ xuất sắc châu Á trong khuôn khổ Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc châu Á - Asia Excellent Brand 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Theo đó, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như: Kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn.

a2.jpg
Giám đốc chuyên môn Mega Gangnam khu vực miền Nam Park In Yeol đại diện thương hiệu nhận giải thưởng.

Trước đó, Mega Gangnam cũng được xướng tên trong danh sách Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023. Như vậy, đây là lần thứ 2 Mega Gangnam được vinh danh ở giải thưởng này, đánh dấu sự ghi nhận xứng đáng dành cho những đóng góp của Mega Gangnam đối với ngành làm đẹp - trẻ hóa không chỉ trong giai đoạn 2023-2024 mà còn xuyên suốt những năm hoạt động.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Giám đốc chuyên môn Park In Yeol cho biết, thương hiệu Mega Gangnam nhận được sự công nhận từ các tổ chức uy tín, cũng như sự tin yêu của hàng triệu chị em phụ nữ Việt là nhờ những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật hàng loạt các công nghệ làm đẹp hiện đại cũng như sự trau dồi chuyên môn của đội ngũ chuyên gia - bác sĩ.

a3.jpg

Cùng có mặt với Giám đốc chuyên môn Park In Yeol tại Lễ trao giải, bà Thu Ella - Phó Tổng giám đốc Mega Gangnam, cho biết: Đội ngũ Mega Gangnam vô cùng tự hào khi liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá. Giải thưởng lần này chính là nguồn động viên, khích lệ đội ngũ Mega Gangnam tiếp tục phấn đấu để trở thành chuỗi phòng khám thẩm mỹ 5 sao hàng đầu Việt Nam cùng nhiều mục tiêu mới trong tương lai.

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao
Hotline: 0901 821 821
Website: https://megagangnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Phong...
Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:
Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa
- TP.HCM:
Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10,
- Đà Nẵng:
Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mega Gangnam được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO