Showbiz

The Face Beauty Vietnam - VKBIA 2023 – Khát khao nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam

PV 23/08/2023 15:52

The Face Beauty Vietnam 2023 đang từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.

Mới đây, tại Trung tâm Hội Nghị Grand Place (TP HCM) đã diễn ra đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Vietnam – VKBIA năm 2023. Chương trình do Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) cùng Hội thành viên Liên kết là Liên Chi Hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty TNHH Phát triển hệ sinh thái doanh nhân Global Dese Holdings phối hợp tổ chức.

anh-1-founder-hang-nga-vay-den-.jpg
Founder Hằng Nga (váy đen), là 1 trong Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty VietNam 2023 vừa được VKBIA tin tưởng ủy nhiệm.

Tại The Face Beauty Vietnam mùa 2 có sự hiện diện của ông Võ Văn Thiện - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Công tác phía Nam; ông Trần Hải Linh - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA; Đại tá Dương Văn Linh - Nguyên Phó Cục trưởng C05; ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam; ông Dương Quang Phú - Chủ tịch Chi hội VKBIA Miền Nam, bà Amanda Nguyễn Ngọc - Phó Chủ Tịch thường trực Liên minh Doanh nhân làm đẹp Việt Nam … cùng lãnh đạo nhiều các cơ quan tổ chức của Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự kiện còn quy tụ nhiều khách mời là những chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp/đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ của nhiều quốc gia trên thế giới.

anh-2-dai-su-vu-thi-my-ngoc-jade-vu-.jpg
Đại sứ Vũ Thị Mỹ Ngọc (Jade Vũ) - là nữ CEO tài giỏi của Công ty TNHH N&L Việt Nam.

Tham dự chương trình, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 Hoàng Hương Ly cùng nhiều á hậu, siêu mẫu và nghệ sĩ đã bày tỏ sự ủng hộ The Face Beauty Vietnam – VKBIA 2023 như một đại hội ngành làm đẹp đẳng cấp và quy mô. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những gương mặt tâm tài đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt nam, mà còn là ngày hội kết nối giao thương Việt – Hàn và quốc tế đầy màu sắc, một sự kiện mang tính nhân văn dành tặng những người hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Nhiều hoạt động thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty

Tại sự kiện, Hội nghị B2B giữa các doanh nghiệp làm đẹp, giữa các giáo sư, chuyên gia đầu ngành Việt – Hàn và quốc tế cũng diễn ra và gặt hái nhiều thành công.

Thông qua hội nghị, các khách mời đã chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân; kết nối doanh nghiệp Việt – Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế. Những “đôi tay thẩm mỹ” biến hóa hoàn mỹ cũng cùng quy tụ để trau dồi, học hỏi và đúc kết kiến thức, kinh nghiệm, đặt nền móng cho việc đưa ngành làm đẹp Việt Nam cùng hòa nhập và sánh vai cùng quốc tế.

anh-3-dai-su-chakra-ling.jpg
Đại sứ Chakra Ling - Ceo Cheuda Việt Nam.

Các đại biểu tham dự còn được cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến; được tiếp cận các cơ quan ban ngành để tăng cường kiến thức, nắm vững vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh thẩm mỹ. Đồng thời, có cơ hội lắng nghe bài học kinh nghiệm từ hai chuyên gia đầu ngành người Đức là Dr. Otmar Bockling & Dr. Shahin.

Trong khuôn khổ sự kiện, Liên Chi Hội Doanh Nhân Làm đẹp Việt Nam đã tổ chức Đại hội thành viên Liên chi Hội lần 1 - The face beauty, và Lễ tôn vinh thương hiệu vàng ngành làm đẹp. Kể từ khi thành lập, VBBC đã thực hiện nhiều dự án, chương trình ý nghĩa, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xúc tiến đầu tư, kết nối thương mại, thúc đẩy phát triển hợp tác mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp làm đẹp.

anh-4-dai-su-lam-thi-my-hang.jpg
Đại sứ Lâm Thị Mỹ Hằng - CEO Thẩm mỹ viện HD Beauty Luxury.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng chính thức công bố và trao ủy nhiệm cho Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty VietNam - VKBIA 2023. Đây sẽ là những cô gái được trao cơ hội tham gia các diễn đàn liên quan đến ngành công nghiệp làm đẹp giữa Việt Nam – Hàn Quốc và quốc tế.

Hà Thị Hằng Nga là một trong những nhân vật được biết đến trong ngành làm đẹp Việt. Cơ duyên đã đưa cô chủ nhỏ đến với ngành thẩm mỹ khi ấp ủ niềm đam mê làm đẹp cho bản thân và lan tỏa sự tự tin đến với nhiều chị em phụ nữ. Hằng Nga hiện là CEO thương hiệu Xavia-Lab với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp tại Hà Nội.

Sau khi hoàn thành 6 năm du học ở nước ngoài, Jade quyết định trở về Việt Nam. Ngoài những thành tích học tập tốt, Jade còn nổi bật trong cuộc thi Miss du học sinh Việt 2015, khi cô xuất sắc vượt qua nhiều du học sinh xinh đẹp và tài năng để lọt vào Top 5 chung cuộc.

anh-5-dai-su-lens-ly-hoang-thuy-duong-.jpg
Đại sư LENS LY (Hoàng Thuỳ Dương) - Founder năng động của thương hiệu uy tín LENS LY.

Jade cho biết, nhận thức về lợi thế ngoại hình và đam mê chia sẻ kiến thức làm đẹp, cô đã quyết định chọn con đường xây dựng hình ảnh cá nhân trong ngành làm đẹp. Với sự kiên trì và đam mê, Jade Vũ đang trở thành một người có sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp, và cô đã và đang ghi dấu ấn của mình trong lĩnh vực này.

“Đối với cá nhân tôi, làm đẹp không chỉ là một quá trình cải thiện vẻ đẹp về ngoại hình, mà quan trọng hơn, nó còn là cách chúng ta tỏa sáng, tự tin và tự trọng trước cuộc sống, trước mỗi cơ hội và trước chính bản thân của mình. Khi chúng ta tự tin với vẻ đẹp của mình, mọi cánh cửa đều mở ra, mọi cơ hội đều trở nên sẵn lòng và cuộc sống dường như tràn đầy những màu sắc. Và với mỗi lần tự tin bước ra đời, chúng ta cũng đang tạo ra những tia sáng, khích lệ và truyền cảm hứng cho những người xung quanh”, CEO Thẩm mỹ viện HD Beauty Luxury chia sẻ.

Hiện nay, LENS LY (Hoàng Thuỳ Dương) được tin tưởng đảm nhiệm vị trí Giám đốc đối ngoại Chi hội VKBIA Miền Nam Việt Nam. Ngay từ đầu khởi nghiệp, Hoàng Thuỳ Dương xác định sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực, truyền phong cách năng động, trẻ trung, giao tiếp với nụ cười thân thiện, tự tin vào ngoại hình duyên dáng bản thân cho người Phụ nữ Việt Nam.

anh-6-tan-dai-su-a-hau-duong-thanh-nhan.jpg
Tân đại sứ, Á hậu Dương Thanh Nhàn.

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu LENS LY, Hoàng Thuỳ Dương đã cho ra đời thương hiệu LEE BEAUTY IMAGE nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng cao hướng đến các cô gái, những phụ nữ Việt Nam năng động trong thời đại mới với mong muốn tạo những ảnh hưởng tích cực cho xã hội và nhằm góp phần vào sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

Ngoài cương vị là CEO của chuỗi dịch vụ spa dưỡng sinh và chăm sóc sắc đẹp (Thẩm mỹ viện Thanh Nhàn), tân đại sứ The Face Beauty Vietnam 2023 còn được biết đến là Giám đốc của một trung tâm tiệc cưới có tiếng mang tên “Nhàn Wending”.

anh-7-dai-su-linh-huynh.jpg
Đại sứ Linh Huỳnh.

Không chỉ là đại sứ của The Face Beauty VietNam 2023, Linh Huỳnh từng được biết đến là đại sứ fitness model Việt Nam VN Miss Asia 2017; Giám khảo fitness model Việt Nam; Giám khảo tìm kiếm thiên tài nhí; Diễn viên phim phim: “Nhà ông hoàng có vàng”, “Má tôi là đại gia”, “Ngôi nhà hạnh phúc”,… Cô cũng là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn tại Việt Nam và Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Face Beauty Vietnam - VKBIA 2023 – Khát khao nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO