Văn hóa - Giải trí

Khép lại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023

Kim Sáng 07/08/2023 19:31

Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi nhằm tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 đã khép lại thành công tại TP Đà Nẵng.

picture1.jpg
Nhà báo Trung Hoàng cùng Chủ tịch Miss VN Business Đặng Gia Bena trong đêm chung kết cuộc thi.

 Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 là cuộc thi nhằm tìm ra những người phụ nữ Việt bản tĩnh, tài năng và có tri thức.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức (BTC) mong muốn tuyên truyền, quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan vô cùng độc đáo đến du khách trong và ngoài nước.

picture1(1).jpg
Ban Giám khảo cuộc thi. 

Cuộc thi có sự xuất hiện của ông Nguyễn Tuấn – Trưởng BTC, Á hậu Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Trưởng BTC, Chủ tịch Đặng Gia Bena, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu Lê Thị Lan, Hoa hậu Trương Thị Tú Anh, Nhà báo Trung Hoàng - Giám đốc truyền thông cuộc thi, Nhà báo Vương Xuân Nguyên... 

picture1(2).jpg
Nhà báo Trung Hoàng cùng Á hậu Hải Yến và NTK Bích Thuỷ trao giải cho tân Á hậu 2 Lò Thị Thương.

Đêm chung kết cuộc thi gồm 3 phần: Trình diễn các trang phục áo dài, công sở và dạ hội. 

Kết thúc cuộc thi, các thí sinh đăng quang sẽ đồng hành cùng BTC thực hiện sứ mệnh quảng bá hình ảnh cảnh quan, văn hóa, ẩm thực trong nước đến gần hơn với du khách quốc tế nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế du lịch Việt Nam.

picture1(3).jpg
Cuộc thi đã chính thức khép lại. 

Đảm nhận vai trò Giám đốc truyền thông, Nhà báo Trung Hoàng mong muốn qua cuộc thi, hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam sẽ được quảng bá rộng hơn đến người dân du khách gần xa đặc biệt là bạn bè thế giới.

Trên cương vị của mình, nhà báo Trung Hoàng đã cùng với BTC - Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tạo nên 1 mùa thi ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khép lại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO