Sản phẩm tiêu dùng

Mega Gangnam đưa xu hướng trẻ hóa phi phẫu thuật đến với phái đẹp Việt

PV 18/09/2024 - 19:37

Nếu cách đây khoảng 20 năm, phẫu thuật thẩm mỹ từng là sự lựa chọn duy nhất giúp phụ nữ trẻ hóa, xóa nếp nhăn trên gương mặt, thì ngày nay đã có phương pháp thay thế khác.

g1.jpg
Mega Gangnam đưa xu hướng trẻ hóa phi phẫu thuật đến với phái đẹp Việt.

Hiện nay, phương pháp làm đẹp phi phẫu thuật đang dần phổ biến. Xu hướng tìm kiếm về dịch vụ trẻ hóa không xâm lấn nói chung, tại Việt Nam nói riêng, cũng dần thịnh hành và phát triển ngày càng tăng cao.

Nhận thấy tiềm năng cũng như nắm bắt được nhu cầu trẻ hóa phi phẫu thuật của phụ nữ Việt, Mega Gangnam đã có những bước chuyển mình rõ rệt khi đưa Meta Elite+ một phương pháp trẻ hóa được áp dụng 06 công nghệ với 07 hiệu quả toàn năng đến gần hơn với phái đẹp.

Bí quyết đưa phụ nữ đến đỉnh cao nhan sắc

Tiếp nối thành công của phiên bản cũ, Meta Elite tiếp tục được nâng cấp lên thành Meta Elite+, giúp nâng cơ và trẻ hóa da mà không cần sự can thiệp của dao kéo. Không giống như các chất làm đầy khác, công nghệ này tiếp cận và xử lý các vấn đề lão hóa một cách toàn diện hơn.

g22.jpg
Mega Gangnam đã mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cũng như về sự thay đổi nhan sắc rõ rệt.

Nhờ ứng dụng đa công nghệ, Meta Elite+ xử lý được các vấn đề lão hóa duy nhất trong 01 liệu trình, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà hiệu quả lại tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ vậy, công nghệ này nhanh chóng được phái đẹp săn đón và lựa chọn.

g3.jpg
Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về chất lượng và công dụng của Meta Elite+ được Mega Gangnam mang lại.

Đến với Mega Gangnam, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao. Chuyên gia sẽ xác định tình trạng da cho từng khách hàng và đáp ứng bằng những liệu pháp phù hợp.

Dịch vụ chăm sóc cá nhân hóa chuẩn thương gia

Suốt 16 năm hoạt động, Mega Gangnam đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu về lĩnh vực trẻ hoá da phi phẫu thuật tại Việt Nam.

g4.jpg
Niềm hạnh phúc của khách hàng vẫn luôn là tôn chỉ hoạt động của Mega Gangnam suốt 16 năm qua.

Đến với Mega Gangnam, khách hàng luôn được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đặc biệt, ngoài các dịch vụ trẻ hóa - làm đẹp đạt chuẩn, Mega Gangnam còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng với không gian sang trọng đẳng cấp chuẩn 5 sao.

Hạnh phúc của khách hàng vẫn luôn là tôn chỉ hoạt động của Mega Gangnam suốt 16 năm qua. Không chỉ thường xuyên cập nhật các công nghệ trẻ hóa hàng đầu, mở rộng và chuẩn hóa cơ sở vật chất tại các chi nhánh trên toàn quốc, Mega Gangnam còn duy trì và nâng cao trình độ của đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc Việt Nam nhằm phục vụ tối đa nhu cầu trẻ hóa - làm đẹp của mọi khách hàng. Đưa Mega Gangnam trở thành tên tuổi top đầu ngành trẻ hóa phi phẫu thuật trong giới làm đẹp suốt nhiều năm qua.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mega Gangnam đưa xu hướng trẻ hóa phi phẫu thuật đến với phái đẹp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO