Mẹ hoảng hốt khi con khóc thảm thiết trong phòng, luôn miệng kêu 'ma ma' và sự thật đầy bức xúc

Vian| 16/08/2022 07:29

Một số người đã thực hiện trend dọa ma theo TikTok khiến những người bị dọa ám ảnh nhất là trẻ nhỏ.

Việc học theo trend trên TikTok không còn quá xa lạ với nhiều người. Có những trend tạo nên sự giải trí nhưng có những trend lại khiến nhiều người ám ảnh, bực tức. Điển hình như câu chuyện dưới đây:

Cụ thể, người mẹ đã kể lại câu chuyện con trai bị chú họ dọa ma dẫn đến ám ảnh, khóc, sốt cả đêm. "Vì các con, ai hứng thú với trend này thì dừng ngay nhé. Nay con ổn hơn rồi mình mới dám chia sẻ câu chuyện này, hi vọng bố mẹ để ý khi con chơi với người khác (kể cả là người thân quen) và cũng để mọi người trước khi quyết định đưa trẻ con vào một trò đùa nào đấy thì suy nghĩ thật kĩ.

Hôm qua nhà mình có vài người họ hàng tới chơi và ở lại đến chiều tối, trong đó có một người gọi mình là chị dâu, em ấy 16 tuổi, mình chưa gặp bao giờ vì nhà ở trong Nam. Em trai này cũng rất quý con mình, hai chú cháu chơi với nhau vui vẻ.

Bẵng đi một lúc mình ở dưới nhà thì đột nhiên nghe tiếng con khóc ré lên, chạy lên tầng thì thấy em trai đang đứng bên ngoài cười khoái trí và tay thì giữ lấy tay nắm cửa, con mình thì ở trong phòng khóc thảm thiết.

Lúc này là mình hốt hoảng và bực lắm rồi nên mới gạt tay em ấy ra để lao vào phòng với con, con thấy mình thì khóc loạn lên nhào vào lòng mẹ, miệng liên tục nói "ma ma", tay chỉ vào phòng. Ôm con vỗ về mình quay ra hỏi em trai có chuyện gì thì em ấy bảo: "Em đùa cháu tí thôi", xong nhanh chóng lao vào góc nhà cầm cái điện thoại lên.

Hóa ra em ấy quay clip up lên tiktok, cái trend dọa ma trẻ con bằng tiếng cười ghê rợn ấy, xong còn tắt đèn và chạy ra ngoài để con ở trong phòng một mình. Đến tối con hâm hấp sốt xong đêm thì ngủ mê man vừa khóc vừa run rẩy nói mớ, vừa thương con mà vừa bực vô cùng mà không biết trút vào đâu, chồng thì đi làm xa.

Cả đêm 2 mẹ con ôm nhau chặt cứng mà vẫn không yên được, mãi tới sáng con mới ổn hơn nhưng vẫn cứ sợ căn phòng mà hôm qua bị chú đưa vào trêu. Ai còn đang hứng thú với trend này thì dừng ngay lại đi nhé, không hay một chút nào đâu!", người mẹ viết.

trend TikTok, dọa ma, trend dọa ma

trend TikTok, dọa ma, trend dọa ma

Cậu bé sốt, ám ảnh, khóc vì bị dọa ma.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng bức xúc: "lớn còn sợ nói gì trẻ nhỏ", "Thấy cái trend chả vui tí nào con người phải có ý thức đùa cái nên đùa thôi chả phải trẻ con sợ như kia mình lớn này rồi bị dọa trêu còn ám ảnh thời gian dài đêm không dám ngủ cứ trùm chăn kín", "Là 1 con người, tôi muốn biết vui ở đâu? Có thấy khốn nạn, vô đạo đức không khi lấy sự sợ hãi của con trẻ ra mua vui?", "Thời gian gần đây trên mạng xã hội hay TikTok xuất hiện nhiều trào lưu rất là nhảm vô bổ chưa kể còn ảnh hưởng tiêu cực đến người khác"...

trend TikTok, dọa ma, trend dọa ma

trend TikTok, dọa ma, trend dọa ma

Cư dân mạng bàn luận về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ hoảng hốt khi con khóc thảm thiết trong phòng, luôn miệng kêu 'ma ma' và sự thật đầy bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO