MC Phương Mai bức xúc vì tiệm giặt ủi nổi tiếng làm hỏng đồ của mình

Tường San| 06/09/2022 07:00

Không chỉ làm hỏng đồ của MC Phương Mai mà tiệm giặt ủi này còn có cách xử lý không thỏa đáng khiến cô bức xúc.

Là một MC nên Phương Mai luôn chỉn chu trong cách ăn mặc khi dẫn chương trình hay đi sự kiện. Chính vì vậy có những trang phục đắt tiền, đồ hàng hiệu, hay quần áo gặp vết bẩn khó tẩy, MC Phương Mai đều gửi đến tiệm giặt ủi nổi tiếng để giặt đồ và bảo quản trang phục của mình như mới.

MC Phương Mai, Phương Mai, sao Việt

MC Phương Mai

Mới đây, MC Phương Mai bức xúc khi một tiệm giặt ủi nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh đã làm hỏng, rách quần áo của cô. Trên trang cá nhân, Phương Mai chia sẻ: "Kinh hoàng với... 3 lần giặt đồ liên tiếp gây chuyện với quần áo nhà mình. Lần đầu thì làm rách, nhân viên biết thừa là rách nhưng cố tình ỉm đi, vẫn đem lên nhà giao đồ bình thường với hi vọng khách không biết. Đương nhiên mình đã phát hiện ra ngay và yêu cầu xử lý, nhưng năm lần bảy lượt bên này không thèm liên hệ lại với lý do “quản lý bận”.

Sau khi mình thể hiện sự bực bội, họ mới offer đem áo đi… vá. Ngoài ra, không có thiện chí bồi thường. Nói thẳng ra là mình sẽ vứt luôn cái áo này đi chứ ai mặc áo vá? Tuy nhiên, mình vẫn bỏ qua với suy nghĩ là ai chẳng mắc sai lầm một lần.

Ấy nhưng không. Lần giặt đồ tiếp theo thứ hai: nhận đồ giặt xong vẫn bẩn, mình yêu cầu giặt lại thì kêu do vết bẩn ăn sâu quá.

Và lần thứ ba: sau khi xử lý vết bẩn (ở sau lưng) thì cái áo của mình cũng đi tong luôn do bị bàn là làm cháy. Nhưng lần này, sự gian lận được thể hiện cực kì rõ ở cách bên này dám đính kèm cái tag ghi là "không xử lý được" hòng đổ tại khách khi rõ ràng trước đó cổ áo không bị vết gì cả và nhìn là biết đây là vết cháy do bàn là.

Mình có yêu cầu nhân viên cửa hàng nhắn quản lý gọi cho mình, thì nhân viên lại một bài ca: “quản lý bận, quản lý không có ở cửa hàng”. Xin nói thêm là mình đã và đang dùng dịch vụ của bên này được 10 năm nay, một tuần ít nhất 2 lần đều gửi đồ xuống giặt với số lượng lớn.

Nhưng thôi giờ thì bye nhé, mong... sớm dẹp tiệm, vì quản lý bận thế thì thời gian đâu mà chăm sóc cho chất lượng dịch vụ của mình".

MC Phương Mai, Phương Mai, sao Việt

MC Phương Mai bức xúc khi một tiệm giặt ủi nổi tiếng 3 lần làm đồ của cô bị hỏng.

MC Phương Mai, Phương Mai, sao Việt

MC Phương Mai, Phương Mai, sao Việt

Tiệm giặt ủi này làm bẩn đồ, rách áo của Phương Mai nhưng không chịu trách nhiệm.

Dưới bình luận, NTK Adrian Anh Tuấn cho biết anh cũng gay gửi suit đến tiệm giặt ủi này. Ngay sau đó, Phương Mai chia sẻ thêm: "Em cũng thường xuyên gửi đồ lụa xuống, mà cũng thấy quái lạ, chẳng hiểu sao đồ em hỏng nhiều lắm, mà trước giờ em cứ nghĩ do em đi lại duyên dáng cào rách cháy đồ. Đến lần này chị giúp việc nhà em (trước làm khách sạn 6 sao) có kinh nghiệm nên soi kĩ mới phát hiện ra đó anh. Nhiều khi mình dễ tính quá là lỗi của mình, thật luôn!".

MC Phương Mai, Phương Mai, sao Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Phương Mai bức xúc vì tiệm giặt ủi nổi tiếng làm hỏng đồ của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO