Mâu thuẫn trước quán bar, một người bị đánh tử vong

Anh Phạm| 13/06/2022 16:46

Ngày 13/6, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự hai đối tượng tham gia đánh nhau trước quán Bar khiến một người tử vong.

ngoc-4.7.jpg
Hai đối tượng Giang và Hiệp tại cơ quan Cảnh sát điều tra. Ảnh: CACC

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 10/6, Trần Nam Giang (27 tuổi, trú tại xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar) và Trần Văn Hiệp (28 tuổi, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) đến quán Bar Liberty ở số 47 Trần Hữu Dực, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để chơi.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày cả 2 ra trước cửa quán để về thì gặp 2 cô gái quen trước đó nên hai bên đứng lại nói chuyện. Một lúc sau thì Hoàng Ngọc Trung (25 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đi từ trong quán Bar ra và lôi kéo một cô gái đi vào quán nhưng cô gái này không đồng ý.

Thấy cô gái phản kháng mạnh nên Giang và Hiệp đi đến can ngăn và nói Trung đừng lôi kéo nữa. Từ đó, giữa Giang, Hiệp và Trung xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau một lúc lời qua tiếng lại, 2 bên liền lao vào đánh nhau. Lúc này, Giang và Hiệp đã dùng tay đánh, chân đạp nhiều cái vào người Trung khiến nạn nhân té xuống đường và tử vong sau đó.

Sau khi biết Trung tử vong, 2 đối tượng Giang và Hiệp đã đến Công an đầu thú. Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý Trần Nam Giang và Trần Văn Hiệp theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trước quán bar, một người bị đánh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO